ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อทีม!คูมัน-เมสซี่เปิดใจหวานชื่นในสนามซ้อม

เพื่อทีม!คูมัน-เมสซี่เปิดใจหวานชื่นในสนามซ้อม

Posted 09/09/2020 by siamsport

สื่อสเปน ตีข่าว โรนัลด์ คูมัน กุนซือหุ่นบึ้กกับ ลิโอเนล เมสซี่ มีโอกาสได้พูดคุยกันที่สนามซ้อมเป็นครั้งแรก หลังจากที่นักเตะตัดสินใจกลับมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยการสนทนาในครั้งนี้เต็มไปด้วยมิตรไมตรีจิต และ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ให้คำมั่นว่าจะเล่นให้ดีที่สุดสำหรับซีซั่นสุดท้ายกับสโมสรแห่งนี้

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ ที่สนามซ้อม หลังจากนักเตะตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับ "เจ้าบุญทุ่ม" จากการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในดินแดนกระทิงดุ

 เมสซี่ เดินทางมายัง ซิวตาต เอสปอร์ติบา โจอัน กัมเปร์ สนามฝึกซ้อมของสโมสรเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่นักเตะเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจอยากอำลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวไปร่วมสังกัด

สตาร์ลูกหนังวัย 33 ปี มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะอำลา บาร์ซ่า ให้ได้ หลังจากที่ผิดหวังกับการบริหารงานของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร และต้องการใช้เงื่อนไขในสัญญาเพื่อย้ายทีมแบบฟรีเอเจนต์ แต่สุดท้ายไม่สำเร็จทำให้ทีมที่ต้องการตัว เมสซี่ ไปเล่นจะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท)

สุดท้าย เมสซี่ ต้องจำใจกลับไปเล่นให้ บาร์ซ่า โดยเมื่อเขาเดินทางมายังสนามซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา นักเตะเลือกที่จะมาถึงก่อนเวลาครึ่งชั่วโมง เพราะเขาต้องการเป็นตัวอย่าง และแสดงให้ทุกๆ คนเห็นว่าเขาพร้อมที่จะช่วยเหลือต้นสังกัดต่อไป

นอกจากนี้ มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานเพิ่มว่า คูมัน ได้เข้าไปพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ เมสซี่ ซึ่งเป็นการสนทนากันครั้งแรกของทั้งคู่ นับตั้งแต่ที่นักเตะเคยเปิดใจกับ นายใหญ่หุ่นบึกว่าต้องการย้ายทีม โดยการพูดคุยในครั้งนี้เต็มไปด้วยมิตรภาพ และ คูมัน ยอมรับว่าสุดมีความสุขที่เห็นเขาอยู่กับสโมสรต่อไป

ขณะเดียวกัน คูมัน ยืนยันว่า เมสซี่ จะยังคงได้รับการปฏิบัติอย่างเหมาะสมในฐานะที่เขาเป็นนักเตะสำคัญของทีม ด้าน สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ก็พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับกุนซือคนใหม่ และให้คำมั่นสัญญาว่าจะทุ่มเทเต็มที่เพื่องัดฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในการเล่นให้ทีมเป็นซีซั่นสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่รีเทิร์นซ้อมกับบาร์เซโลน่าแล้ว!
    ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาลงซ้อมกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังเจ้าตัวประกาศอยู่ต่อกับทีมไปอีกหนึ่งฤดูกาล
  • บอร์ดสั่งลุย!บาร์เซโลน่าคุยบาเยิร์นขอดึงติอาโก้คืนรัง
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาร์เซโลน่า ติดต่อไปยัง บาเยิร์น เพื่อคุยเกี่ยวกับเรื่องที่จะขอเอา ติอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาอยู่กับทีม โดยบอร์ดบริหารของ "อาซูลกราน่า" คือคนที่อยากได้เขา ตรงข้ามกับความต้องการของ โรนัลด์ คูมัน ที่อยากได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม
  • 3กูรูฟันธงแชมป์-ท็อปโฟร์-ทีมตกชั้นพรีเมียร์ลีก
    3 กูรูสื่อดังเมืองผู้ดี วิเคราะห์ทีมไหนจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ มีทั้งให้ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ขณะที่นักเตะยอดเยี่ยมมอง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นด้วย
  • "เดอบรอยน์" ชนะ4สตาร์หงส์ซิวแข้งแห่งปีพีเอฟเอ
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีจากพีเอฟเอ หลังทำผลงานสุดยอดให้ "เรือใบสีฟ้า" แม้ต้นสังกัดจะได้แค่รองแชมป์ลีกก็ตาม ที่สำคัญยังเป็นคนแรกจากแมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »