ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยากแข่ง!พี่ชายเผยเหตุ "โอซิมเฮน" ปัดแมนยู

ไม่อยากแข่ง!พี่ชายเผยเหตุ "โอซิมเฮน" ปัดแมนยู

Posted 10/09/2020 by siamsport

วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกฟอร์มฮอตเลือกซบ นาโปลี มากกว่าจะย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีเหตุผลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับ โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิงรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ

แอนดรูว์ พี่ชายของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรีย เปิดใจเหตุผลที่น้องชายของเขาปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่จะเลือกเซ็นสัญญาเป็นนักเตะนาโปลี ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ดาวยิงวัย 21 ปีย้ายจาก ลีลล์ มาเล่นกับ "อัซซูร่า" ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,052 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ แต่เบื้องลึกเบื้องหลังก่อนนักเตะจะไปเป็นสมาชิกใหม่ของ นาโปลี นั้น เขามีโอกาสที่จะเลือกไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ตัดสินใจปัดโอกาสเนื่องจากที่นั่นมี โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกรุ่นนี้ที่แสนเคารพ ค้าแข้งอยู่

แอนดรูว์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องจริงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ วิคเตอร์ แต่เขาบอกผมว่าเขาให้ความเคารพนับถือ โอเดียน อิกาโล่ มากเกินกว่าที่จะไปแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับรุ่นพี่ร่วมอาชีพของเขา น้องชายของผมให้ความนับถือ อิกาโก่ สูงมาก และเขามองไม่เห็นตัวเองย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแย่งตำแหน่งกองหน้ากับดาวยิงสูงสุดในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ 2019 ที่อียิปต์"

ทั้งนี้ อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และขยายสัญญายืมตัวไปจนกระทั่งถึงเดือนม.ค.ปีหน้า อย่างไรก็ตามนักเตะไม่ใช่ตัวเลือกหลักในแดนหน้าของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซ์อ "ผีแดง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!แมนยูเตรียมจ่ายอีก1ล้านป.ให้หงส์ขาว
    สื่อผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเขียนเช็คจำนวน 1 ล้านปอนด์ให้กับ สวอนซี ซิตี้ หาก แดเนี่ยล เจมส์ ปีกตัวจี๊ด ลงสนามให้ "ผีแดง" 20 นาทีหรือมากกว่านั้นอีกแค่ 1 แมตช์ในซีซั่นใหม่ ก็จะเข้าเงื่อนไขพิเศษทันที
  • แฟนผีจับตา!แมนยูจ่อได้ "ซานโช" ร่วมก๊วน
    สาวก "ปีศาจแดง" รอเฮได้เลย เพราะล่าสุดสื่อดังตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังไปได้สวยในการคุยกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงเรื่องกระชากตัว เจดอน ซานโช มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมมีนักข่าวดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ร่วมอัพเดตสถานการณ์ด้วย
  • อยู่ต่อ!ไลป์ซิกขยายสัญญายืม "อังเคลินโญ่" อีกปี
    อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายสำรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกปล่อยตัวให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืมใช้งานต่ออีก 1 ซีซั่นเรียบร้อย หลังทำผลงานได้สุดแจ่มในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า ช่วงครึ่งหลังซีซั่นที่แล้ว
  • 3กูรูฟันธงแชมป์-ท็อปโฟร์-ทีมตกชั้นพรีเมียร์ลีก
    3 กูรูสื่อดังเมืองผู้ดี วิเคราะห์ทีมไหนจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ มีทั้งให้ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ขณะที่นักเตะยอดเยี่ยมมอง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »