ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "วีบีพี" ใครหลุดโผ?ร็อบสันแนะแผงกลางตัวจริงแมนยู

"วีบีพี" ใครหลุดโผ?ร็อบสันแนะแผงกลางตัวจริงแมนยู

Posted 26/09/2020 by siamsport

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แผงกองกลางตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ควรจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เนมานย่า มาติช และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค โดยสาเหตุที่มองว่า ปอล ป็อกบา ควรหลุดโผนั้น เป็นเพราะเขาออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้น่าผิดหวัง

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าแผงกลางตัวจริงในตอนนี้ของ "ปีศาจแดง" ควรจะประกอบไปด้วย บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เนมานย่า มาติช และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

หลังจากได้ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทัพแล้วนั้น มันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะจัดแผงกลางยังไงดี เพราะทั้ง ฟาน เดอ เบ็ค, บรูโน่ และ ปอล ป็อกบา ต่างก็ไม่มีใครเป็นมิดฟิลด์ตัวรับตามธรรมชาติเลย โดยในนัดแรกของฤดูกาลนี้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกใช้ ป็อกบา, บรูโน่ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นตัวจริง แต่พวกเขาก็พ่าย คริสตัล พาเลซ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ขายเลิกตื๊อ!เผยแมนยูเตรียมยื่นซื้อซานโช่ครั้งสุดท้าย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในสัปดาห์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นขอซื้อ เจดอน ซานโช่ เป็นครั้งสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาจะให้ข้อเสนอเป็นเงินรวม 90 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นการจ่ายทันที 75 ล้านปอนด์กับค่าโบนัสตามเงื่อนไขอีก 15 ล้านปอนด์
  • ของดี ? เจาะผลงานซีซั่นก่อนของ อเล็กซ์ เตลเลส
    ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานักเตะที่ตกเป็นข่าวกับการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุด ไม่ใช่ เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกต่อไป แต่เป็น อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เอฟซี ปอร์โต้ โดยกระแสข่าวส่วนใหญ่เทไปในทิศทางที่ว่าเจ้าตัวอยากมาซบ "ปีศาจแดง" สุดๆ แต่ทั้ง 2 ทีมยังหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวไม่ได้
  • จับตาเบลผนึกกำลังซน-เคน! เทียบสถิติสามประสานบิ๊กซิกซ์ทีมไหนเจ๋งสุด
    หลังจาก แกเร็ธ เบล ย้ายร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวทำให้หลายคนจับตามองสามประสานในแดนหน้าของ “ไก่เดือยทอง” นั่นคือ แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน ผนึกกำลังกับ ปีกชาวเวลส์ น่าสนใจว่าพวกเขาจะไปได้สวยขนาดไหนในฤดูกาลนี้ ทว่าหากเราจับสามประสานของสเปอร์สมาเปรียบเทียบกับสามประสานของบิ๊กซิกซ์พวกเขาจะอยู่ในอันดับไหนกัน (วัดจากสถิติการมีส่วนร่วมกับประตูในฤดูกาล 2018-19 และ 2019/20) 6.อาร์เซน่อล
  • กู้วิกฤติศรัทธา! เจาะ 5 ประเด็น แมนยู โชว์ฟอร์มสยบ ลูตัน ทาวน์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเรียกสติได้อีกครั้งหลังพวกเขาบุกชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-0 ที่สนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ถือเป็นการเรียกศรัทธาคืนมาอีกครั้ง หลังเปิดฤดูกาลในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แพ้ คริสตัล พาเลซ แบบไม่รูป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »