ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามเงื่อนไข!เผยแมนยูจ่ายให้สปอร์ติ้งเพิ่มเท่าไหร่ดีลบรูโน่

ตามเงื่อนไข!เผยแมนยูจ่ายให้สปอร์ติ้งเพิ่มเท่าไหร่ดีลบรูโน่

Posted 28/09/2020 by siamsport

เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกส ระบุ หลังจากที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุด มันก็ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายค่าตัวของเขาให้ สปอร์ติ้ง เพิ่มอีก 5 ล้านยูโร เพราะมันตรงตามเงื่อนไขที่เขาลงเล่นให้ทีมครบ 25 นัด ทำให้จนถึงตอนนี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสียเงินในดีลนี้ไปแล้วรวม 63 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องจ่ายเงินให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพิ่มอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ทำเอาไว้ในดีลการดึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทัพ หลังจากที่แข้งชาวโปรตุกีสลงเล่นให้ทีมครบ 25 เกมในทุกรายการตามที่กำหนดเอาไว้ ตามการเปิดเผยของ เร็คคอร์ด สื่อของประเทศโปรตุเกส

"ปีศาจแดง" คว้าตัว บรูโน่ มาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยข้อเสนอที่พวกเขาจ่ายเงินในเบื้องต้นไป 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,035 ล้านบาท) และมันมีโอกาสที่จะเพิ่มสูงสุดเป็น 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,960 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งวัย 26 ปีทำผลงานได้ตรงตามทุกเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

ทั้งนึ้ นัดที่ 25 ของ บรูโน่ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือเกมที่เขาช่วยให้ทีมบุกไปชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งถ้าหากนับรวม 5 ล้านยูโรจากเงื่อนไขล่าสุดนั้น มันก็หมายความว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียเงินในดีลของ บรูโน่ ไปแล้วรวม 63 ล้านยูโร (ประมาณ 2,331 ล้านบาท) เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยจ่ายเงินให้ สปอร์ติ้ง เพิ่ม 3 ล้านยูโร (ประมาณ 111 ล้านบาท) ไปแล้ว จากการที่ บรูโน่ ช่วยให้ทีมจบเป็นที่ 3 ในลีกเมื่อซีซั่นก่อนจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าที่แข้งแมนฯซิตี้กอดลาเพื่อนร่วมทีมเบนฟิก้า
    รูเบน ดิอาส กอดร่ำลาเพื่อนร่วมทีมในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ โมเรียเรนเซ่ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวเตรียมย้ายร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในเร็ววันนี้
  • โซลชาเผยว๊ากใส่1ลูกทีมเกมเฉือนไบรท์ตันฯ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในเกมที่เฉือน ไบรท์ตัน 3-2 นั้น ตนดุใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปนิดหน่อย พร้อมชม แรชฟอร์ด ว่าทำผลงานโดยรวมได้น่าพอใจ
  • แฟนเรือรอเฮ!แมนซิตี้ใกล้ได้ดิอาสเสริมหลังบ้าน
    แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" รอรับข่าวดีกันได้เลย เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์มเอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อเต็มทีกับการได้ตัว รูเบน ดิอาส ปราการหลังจอมแกร่ง เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน แต่ดีลนี้ต้องเสียแข้งดังหนึ่งรายด้วย
  • "วีบีพี" ใครหลุดโผ?ร็อบสันแนะแผงกลางตัวจริงแมนยู
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แผงกองกลางตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ควรจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เนมานย่า มาติช และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค โดยสาเหตุที่มองว่า ปอล ป็อกบา ควรหลุดโผนั้น เป็นเพราะเขาออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้น่าผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »