ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตามพี่โด้!ยูเวนตุสยัน "แม็คเคนนี่" ติดโควิด-19

ตามพี่โด้!ยูเวนตุสยัน "แม็คเคนนี่" ติดโควิด-19

Posted 15/10/2020 by siamsport

ยูเวนตุส แถลงสถานการณ์โควิดล่าสุด โดย เวสตัน แม็คเคนนี่ มิดฟิลด์เลือดมะกัน มีผลตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสมรณะ ซึ่งเกิดขึ้นเพียงแค่ 24 ชั่วโมงหลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ติดเชื้อตัวนี้

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยัน เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางชาวอเมริกัน ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากผลการตรวจเป็นบวก โดยกลายเป็นนักเตะรายล่าสุดต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ที่ติดเชื้อไวรัสมรณะ

ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาเล่นกับทัพ "ม้าลาย" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสดังกล่าว เพียงแค่ 24 ชั่วโมงหลังจากที่ โรนัลโด้ ถูกระบุว่าติดโควิด  ทำให้ตอนนี้นักเตะต้องเข้ารับการกักตัวทันที และหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมสุดท้ายพบ โครโตเน่ 
แถลงการณ์ของ "เบียงโคเนรี่" ระบุว่า "สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส ประกาศว่าในช่วงระหว่างที่มีการตรวจหาเชื้อตามมาตรการเฝ้าระวัง นักเตะของเรา เวสตัน แม็คเคนนี่ มีผลการตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับการปฏิบัติตามกฎข้อบังครับ และมาตรการเฝ้าระวัง ทีมจะเข้าสู่การกักตัวในเย็นวันนี้ (วันพุธที่ 14 ต.ค.) ทันที"
"สำหรับในกระบวนการนี้จะอนุญาตให้ทุกๆ คนที่มีผลการตรวจเป็นลบสามารถที่จะลงฝึกซ้อมได้ตามปกติ และทำกิจกรรมทุกอย่างที่เกี่ยวกับการแข่งขันได้ แต่จะไม่ได้รับอนุญาตให้ทำการติดต่อกับบุคคลภายนอกกลุ่ม โดยสโมสรจะทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขอย่างต่อเนื่อง" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!นาโปลีถูกปรับแพ้ยูเว่0-3แถมโดนตัดแต้ม
    นาโปลี อ่วมเลยทีเดียว เพราะล่าสุดถูกปรับแพ้ ยูเวนตุส 0-3 แถมโดนหัก 1 แต้ม หลังไม่ได้เดินทางไปเตะกับ "ม้าลาย" ตามโปรแกรมเมื่อช่วงต้นเดือน
  • พร้อมสู้เพื่อเธอ!จอร์จิน่าโพสต์หวานให้กำลังใจ "โรนัลโด้"
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส และทีมชาติโปรตุเกส กำลังใจดีเกินร้อย หลังจากที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวโพสต์ข้อความเป็นห่วงเป็นใย และเป็นกำลังใจให้กับสุดที่รัก หลังจากที่นักเตะต้องกักตัวเพราะติดเชื้อไวรัสโควิด-19
  • อดดวลเมสซี่!โรนัลโด้ส่อวืดฉะบาร์เซโลน่า
    งานกร่อยเลย... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ส่อแววพลาดช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอกับ บาร์เซโลน่า ช่วงปลายเดือนนี้ หลังล่าสุดโดนพิษ "โควิด-19" เล่นงาน
  • ม้ามืด!ยูเว่แรงเต็งหนึ่งสอย "อลาบา" ปาดหน้าแมนยู
    สื่ออิตาลีตีข่าว ยูเวนตุส เตรียมสภาพจาก "ม้าลาย" เป็น "ม้ามืด" เมื่อกลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ดาวิด อลาบา กองหลังตัวเก่งจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมแกร่งแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยปาดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล็งนักเตะรายนี้มานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »