ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉสนั่น!บอร์ดแมนยูเมินคำแนะนำแมวมองสอยฮาเมส

แฉสนั่น!บอร์ดแมนยูเมินคำแนะนำแมวมองสอยฮาเมส

Posted 07/11/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำพลาดเมื่อ 10 ปีก่อนเมื่อไม่แยแสคำแนะนำของแมวมองที่ให้ทุ่มเงินซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มาร่วมทีม แต่บอร์ดบริหารทำเมินเฉยแถมยังบอกสไตล์ของนักเตะไม่เหมาะกับพรีเมียร์ลีก ทำให้ "ปีศาจแดง" อดใช้บริการนักเตะ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำผิดพลาดมหันต์จนเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้พวกเขาพลาดคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย มาปั้นเกมในแดนกลางให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทัพ "ปีศาจแดง" ส่ง โฮเซ่ มาร์โกย่า แมวมองไปจับตาดู โรดริเกซ ตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งในเวลานั้นนักเตะยังค้าแข้งให้กับ แบนฟิลด์ สโมสรในประเทศอาร์เจนตินา โดยเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจมากๆ จนแมวมองต้องรีบแจ้งให้กับต้นสังกัดพยายามคว้าตัวพ่อค้าแข้งรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด กลับเห็นต่าง โดยพวกเขาพิจารณาว่าสไตล์การเล่นของ โรดริเกซ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ที่เตรียมรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมลีกวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ไม่เหมาะกับการเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในเวลานั้น

มาร์เซโล่ เตเซร่า ที่ทำงานในฐานะแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด ในทวีปอเมริกาใต้ และเป็นเพื่อนร่วมอาชีพของ มาร์โกย่า กล่าวกับ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อดังในอังกฤษ ว่า "โฮเซ่ มาร์โกย่า เป็นแฟนตัวยง ฮาเมส โดย มาร์โกย่า มักใส่ชื่อ ฮาเมส เอาไว้ในรายงานของเขาเสมอ แต่จากการประเมินของสโมสรระบุว่าสไตล์การเล่นของเขาไม่เหมาะกับพรีเมียร์ลีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »