ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลแซวลุคแมนยิงจุดโทษสุดห่วย-พาร์เกอร์โกรธแต่ยังให้กำลังใจ

แฟนบอลแซวลุคแมนยิงจุดโทษสุดห่วย-พาร์เกอร์โกรธแต่ยังให้กำลังใจ

Posted 08/11/2020 by siamsport

แฟนบอลในโซเชี่ยลมีเดียต่างงุนงงกับการยิงจุดโทษของ อเดโมล่า ลุคแมน ที่ปล่อยไก่พลาดทำประตูตีเสมอให้กับ ฟูแล่ม ในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตอนช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ขณะที่ สกอตต์ พาร์เกอร์ กุนซือเจ้าสัวน้อยยอมรับว่าโกรธ แต่ก็ยังให้กำลังใจลูกทีม
    อเดโมล่า ลุคแมน ปีกของ ฟูแล่ม ทำให้แฟนบอลต่างตะลึงในการยิงจุดโทษ หลังพยายามยิงแบบปาเนนก้าตอนช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในขณะที่ทีมตัวเองตามหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ซึ่งผลลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ของต้นสังกัดไปแบบน่าเสียดาย โดยมีแฟนบอลต่างล้อเลียนในโลกโซเชียล

    ฟูแล่ม มาได้ลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย หลังจากโดน 'ขุนค้อน' ขึ้นนำในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรก แต่สุดท้าย ลุคแมน ดันชิพแบบปาเนนก้าบอลไปเข้ามือของ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ทำให้ 'เจ้าสัวน้อย' พ่ายไป 0-1
 
    แฟนบอลในโลกออนไลน์แซว ลุคแมน ว่าการยิงแบบปาเนนก้าไม่ใช่ใครก็ยิงได้ โดยนำภาพไปเปรียบเทียบกับลูกยิงของ เซร์คิโอ รามอส, อันเดรีย ปีร์โล่ และ ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่แฟนบอลอีกหนึ่งรายตั้งคำถามว่าลูกยิงนี้คือการยิงจุดโทษที่ห่วยที่สุดเลยหรือไม่

 

    ด้าน สกอตต์ พาร์เกอร์ กุนซือใหญ่ของ ฟูแล่ม ก็ยอมรับว่ารู้สึกโกรธเอามากๆ แต่ก็ยังให้กำลังใจลูกทีมรายนี้เพราะทุกคนสามารถพลาดกันได้

    "ผมไม่ได้จะหนีความรับผิดชอบจากเรื่องยิงจุดโทษ ผมโกรธ และเขาก็โกรธเช่นกัน"

    "คุณไม่สามารถพลาดจุดโทษแบบนี้ได้ หากคุณได้รับหน้าที่แบบนั้น คุณต้องทำประตูให้ได้"

    "เขาก็รู้เรื่องนั้นดี เมื่อคุณยังเด็ก คุณก็ต้องเรียนรู้ให้ได้โดยไว เขาทำพลาด นั่นคือความชัดเจน"

    "เขาเสียใจ และนั่นก็ถูกต้อง แน่นอน ทุกคนสามารถพลาดกันได้ มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นี่แหละคือฟุตบอล เราจะเรียนรู้จากสิ่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนๆทอฟฟี่ขึ้นป้ายสดุดีแรชฟอร์ดเกมแมนยูบุกเอาชนะเอฟเวอร์ตัน
    แฟนๆเอฟเวอร์ตัน ให้เกียรติ มาร์คัส แรชฟฟอร์ด หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อสดุดีความดี ในการต่อสู้เพื่อสิทธิอาหารของเด็กๆ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกเอาชนะทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • มีใครบ้าง?โซลชาเผย3แข้งเจ็บเซ่นทุบเอฟเวอร์ตัน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง เกมที่ทุบ เอฟเวอร์ตัน แลกมากับการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน ดาบิด เด เคอา ที่จริงก็ปวดตรงขาหนีบก่อนลงสนามเหมือนกัน
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งพลิกกลับมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 โดยได้สองประตูจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เอดิสัน คาวานี่ ที่ลงสำรองมาซัดประตูแรกของตัวเอง ช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม ขยั้บขึ้นมารั้งที่ 13 ของตาราง ส่วนทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ฟอร์มแย่ต่อเนื่องแพ้ 3 นัดรวด รั้งที่ 5 ของตาราง
  • บททดสอบที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ! ส่อง 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ดวล แมนซิตี้
    สำหรับเกมสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในการเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ถือเป็นบททดสอบสำคัญของพลพรรค "หงส์แดง" ในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2020/2021 เนื่องจากเจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในการเล่นที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »