ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซนเตรียมรับเละ!สเปอร์สพร้อมถกเรื่องสัญญาใหม่

ซนเตรียมรับเละ!สเปอร์สพร้อมถกเรื่องสัญญาใหม่

Posted 12/11/2020 by siamsport

ซน ฮึง-มิน ดาวยิงฟอร์มแรง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อแววกลายเป็นแข้งที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร เพราะล่าสุดมีข่าวต้นสังกัดจ่อแล้วที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ พร้อมอัพค่าจ้างให้แบบสุดงามด้วย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับตัวแทนของ ซน ฮึง-มิน กองหน้าตัวเก่งชาวเกาหลีใต้ เกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ซน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ที่เจ้าตัวกดไปแล้วถึง 10 ประตู จากการลงเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" รวมทุกรายการ 13 นัด แถมในศึก พรีเมียร์ลีก ก็รั้งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดร่วมกับ เจมี่ วาร์ดี้ (เลสเตอร์ ซิตี้), โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) และ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน (เอฟเวอร์ตัน) ที่จำนวน 8 ประตู

ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงดังกล่าวทำให้เป็นที่เข้าใจกันว่า ซน กำลังถูกหลายสโมสรยักษ์ใหญ่จับตามอง ถึงแม้ สเปอร์ส ยังไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรใดก็ตาม โดยปัจจุบัน ซน เหลือสัญญากับทีมถึงปี 2023 แต่ล่าสุด โรมาโน่ ระบุว่า "ไก่เดือยทอง" เตรียมที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับตัวแทนของตัวนักเตะในเร็วๆ นี้

คาดกันว่า สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้วัย 28 ปี จะได้รับการขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2025 หรือ 2026 พร้อมได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.74 ล้านบาท) เป็น 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท) ซึ่งนั่นจะทำให้ ซน กลายเป็นนักเตะที่ได้ค่าจ้างสูงสุดของสโมสรร่วมกับ แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงเลือดผู้ดี และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางเฟร้นแมน ที่เพิ่งย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว 

ทั้งนี้ ซน ซึ่งย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้วทั้งสิ้น 242 นัด ทำได้ 95 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้าลิเวอร์พูล!โจ โกเมซเจ็บหนักระหว่างซ้อมแคมป์ทีมชาติอังกฤษ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก งานเข้าอย่างจัง หลัง โจ โกเมซ ปราการหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บหนัก ระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ช่วงโปรแกรมทีมชาติ โดยเป็นแนวรับที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มไปอีกรายต่อจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์
  • อังกฤษประกาศ "โกเมซ" ถอนทีมชาติแล้ว
    อังกฤษ ประกาศ โจ โกเมซ กองหลังจากค่ายลิเวอร์พูล ได้ถอนตัวจากการรับใช้ชาติ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บในขณะซ้อมกับ อังกฤษ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังต้องเข้ารับการสแกนเพิ่มเติมจากทีมแพทย์ "หงส์แดง" ด้วย
  • แม็คเคเทียร์ชี้ลิเวอร์พูลไม่ต้องเสริมแนวรับช่วงตลาดม.ค.นี้
    เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ "หงส์แดง" ไม่จำเป็นต้องซื้อเซนเตอร์แบ็กเลย ต่อให้คนระดับ ดาวิด อลาบา จะมีข่าวกับพวกเขาก็ตาม
  • แย่มาพักใหญ่แล้ว!คาร์ราเกอร์ชี้ฟีร์มิโน่ควรโดนดร็อป
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ควรจะหลุดจากการเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล สัก 3-4 นัดต่อจากนี้ โดยบอกว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนทำผลงานได้แย่มาพักใหญ่แล้ว แถมถึงขั้นระบุด้วยว่า ฟีร์มิโน่ มีฟอร์มน่าผิดหวังมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »