ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอคำตอบ!ลิเวอร์พูลยื่นสัญญาให้ไวจ์นัลดุมแล้ว

รอคำตอบ!ลิเวอร์พูลยื่นสัญญาให้ไวจ์นัลดุมแล้ว

Posted 18/11/2020 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ลิเวอร์พูล มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณา โดยจะให้ค่าเหนื่อยเขาเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 115,000 ปอนด์ แต่พวกเขาก็พร้อมให้สัญญาสูงสุด 3 ปี ขณะที่ ไวจ์นัลดุม อยากได้สัญญายาว 4 ปี

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์พิจารณาแล้ว ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

ไวจ์นัลดุม ถือเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยเขาเคยตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักด้วย และไม่นานมานี้ก็ลือกันว่า อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 30 ปีเช่นกัน

ทั้งนี้ กัลโช่แมร์คาโต้ บอกว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ ลิเวอร์พูล ยื่นให้นั้น จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาจากเดิมสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ไปเป็น 115,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลย ซึ่งมันก็จะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยสูงในระดับเดียวกับมิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าสัญญาที่ ลิเวอร์พูล ยื่นให้มันมีระยะเวลา 3 ปี ขณะที่ ไวจ์นัลดุม ต้องการได้สัญญาที่ยาวถึง 4 ปีด้วยกัน และผู้บริหารของทีมก็ไม่คิดที่จะผ่อนปรนไปมากกว่านี้แล้วด้วย โดย ลิเวอร์พูล อยากให้เขาต่อสัญญาก่อนถึงเดือนมกราคมนี้ เพราะหากถึงเดือนแรกของปี 2021 แล้วมันยังไม่มีการต่อสัญญากันนั้น ไวจ์นัลดุม ก็จะสามารถเจรจาเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีเบ็คก้า, วิคตอเรีย ขอแจม ! 6 แว็กส์ใจเด็ดเปิดเผยความลับเรื่องบนเตียง
    เรื่องในมุ้งควรจะอยู่ในมุ้ง แต่สำหรับบรรดาแว็ก (ภรรยาหรือแฟนสาวของนักฟุตบอล) ไม่ได้มีความคิดแบบนั้น เพราะการกินในที่ลับไขในที่แจ้ง เป็นพฤติกรรมที่หวานใจของพ่อค้าแข้งยินดีไม่มีปัญหาที่จะนำมาเผยแพร่ให้สาธารณชนได้รับทราบ เพื่อเป็นการยืนยันชีวิตรักที่แสนสุขสมของพวกเขา
  • แก้ไขจุดอ่อนปืน!5แข้งคุณภาพที่อาร์เซน่อลควรเซ็นช่วงเดือนมกราคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 8 เกม มีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 รั้งอันดับ 11 ซึ่งการปราชัยถึงครึ่งหนึ่งแบบนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช คงตระหนักดีว่า ทีมของเขายังคงไม่ดีพอที่จะลุ้นความสำเร็จ ถึงแม้ได้นักเตะชั้นดีหลายคนเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นในตลาดรอบสองช่วงเดือนมกราคม จึงเป็นโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะได้เสริมทัพอีกครั้ง เพื่อยกระดับทีมขึ้นไปให้ใกล้เคียงกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนี่คือ 5 นักเตะฝีเท้าดีที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ มองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ควรเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว - อุสเซม อาอูอาร์ (โอลิมปิก ลียง)
  • แฟนสิงห์เสียดาย!คอนเต้เผยเฉียดเซ็น "ฟานไดค์" ตอนคุมเชลซี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ระบุ ตนเคยเฉียดที่จะได้ร่วมงานกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล สมัยคุมทัพ เชลซี พร้อมจวก "สิงห์บลูส์" ณ ตอนนั้น ขาดความกระหายในการประสบความสำเร็จต่อเนื่อง
  • จำเป็น!ตำนานฝรั่งเศสปัดซบแมนยู,ลิเวอร์พูลเลือกโบลตัน
    ยูริ จอร์เกฟฟ์ อดีตดาวยิงเลือดเฟร้นช์ เผยเหตุผลที่ตัดสินใจปัดโอกาสสวมเสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อปี 2002 โดยระบุจำเป็นต้องเลือกเพื่อโอกาสติดธง ฝรั่งเศส ไปลุยฟุตบอลโลก 2002

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »