ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "คูท" โดนปลดคุมวีเออาร์เกม "ลิเวอร์พูล ฟัด เลสเตอร์"

"คูท" โดนปลดคุมวีเออาร์เกม "ลิเวอร์พูล ฟัด เลสเตอร์"

Posted 19/11/2020 by siamsport

เดวิด คูท ท่านเปาเลือดผู้ดี โดนถอดออกจากการทำหน้าที่กรรมการในห้องวีเออาร์แมตช์ระหว่าง ลิเวอร์พูล ดวล เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ โดยให้ อันเดร มาร์ริเนอร์ เข้ามาทำหน้าที่นี้แทน ขณะที่เจ้าตัวได้รับเลือกให้ไปเป่าเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

เดวิด คูท กรรมการชาวอังกฤษ โดนถอดออกจากการทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินในห้อง "วีเออาร์" ในแมตช์ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พบ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ในตอนแรก คูท จะได้ทำหน้าที่ดูแลห้องวีเออาร์ ที่ สตอคลี่ย์ พาร์ค ร่วมกับ คริส คาวานาห์ ในแมตช์สำคัญที่จะช่วงชิงอันดับจ่าฝูงในสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามในรายของ คูท โดนถอดออกไปแล้ว และมีการเลือก อันเดร มาร์ริเนอร์ ให้รับหน้าที่ดังกล่าวแทน

จากกรณีนี้ พรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยังไม่ได้ชี้แจงเหตุผลที่ตัดสินใจแบบนี้ แต่ ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อดังประจำท้องถิ่น คาดการณ์ว่า สมาคมผู้ตัดสินอาชีพของอังกฤษ หรือ "พีจีเอ็มโอแอล" (PGMOL) เลือกตัดสินใจทำแบบนี้ด้วยเหตุผลด้านการปฏิบัติงาน

แม้ว่า คูท จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำหน้าที่เกมที่ กุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กลับมาเยือนทีมเก่าอีกครั้ง แต่เขาถูกเลือกให้ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินหลักในเกมที่ "ปีศาจแดง" จะต้องรับมือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 21 พ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดกฎ!ซาลาห์อดฉะเลสเตอร์แม้ผลตรวจโควิดเป็นลบ
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะอดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในเกมกับ เลสเตอร์ อยู่ดี ต่อให้ผลตรวจในรอบใหม่จะออกมาเป็นลบ เพราะกฎของ พรีเมียร์ลีก กำหนดว่าคนที่เคยมีผลตรวจเป็นบวกจำเป็นต้องกักตัวเอง 10 วันในตอนที่เดินทางมาถึงอังกฤษ
  • รอคำตอบ!ลิเวอร์พูลยื่นสัญญาให้ไวจ์นัลดุมแล้ว
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ลิเวอร์พูล มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณา โดยจะให้ค่าเหนื่อยเขาเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 115,000 ปอนด์ แต่พวกเขาก็พร้อมให้สัญญาสูงสุด 3 ปี ขณะที่ ไวจ์นัลดุม อยากได้สัญญายาว 4 ปี
  • รีเบ็คก้า, วิคตอเรีย ขอแจม ! 6 แว็กส์ใจเด็ดเปิดเผยความลับเรื่องบนเตียง
    เรื่องในมุ้งควรจะอยู่ในมุ้ง แต่สำหรับบรรดาแว็ก (ภรรยาหรือแฟนสาวของนักฟุตบอล) ไม่ได้มีความคิดแบบนั้น เพราะการกินในที่ลับไขในที่แจ้ง เป็นพฤติกรรมที่หวานใจของพ่อค้าแข้งยินดีไม่มีปัญหาที่จะนำมาเผยแพร่ให้สาธารณชนได้รับทราบ เพื่อเป็นการยืนยันชีวิตรักที่แสนสุขสมของพวกเขา
  • แก้ไขจุดอ่อนปืน!5แข้งคุณภาพที่อาร์เซน่อลควรเซ็นช่วงเดือนมกราคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 8 เกม มีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 รั้งอันดับ 11 ซึ่งการปราชัยถึงครึ่งหนึ่งแบบนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช คงตระหนักดีว่า ทีมของเขายังคงไม่ดีพอที่จะลุ้นความสำเร็จ ถึงแม้ได้นักเตะชั้นดีหลายคนเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นในตลาดรอบสองช่วงเดือนมกราคม จึงเป็นโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะได้เสริมทัพอีกครั้ง เพื่อยกระดับทีมขึ้นไปให้ใกล้เคียงกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนี่คือ 5 นักเตะฝีเท้าดีที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ มองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ควรเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว - อุสเซม อาอูอาร์ (โอลิมปิก ลียง)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »