ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขอสักครั้ง!เคดิร่ารับฝันลุยเวทีพรีเมียร์ลีก

ขอสักครั้ง!เคดิร่ารับฝันลุยเวทีพรีเมียร์ลีก

Posted 20/11/2020 by siamsport

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ส่วนเกิน ยูเวนตุส เปิดใจ อยากได้สัมผัสเกมลูกหนัง พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุจะไม่ปฏิเสธเลย หากได้รับการทาบทามจากกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ซามี่ เคดิร่า กองกองกลางประสบการณ์สูงชาวเยอรมันของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนมีความใฝ่ฝันมาตลอดที่จะได้ค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วัย 33 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมที่จะอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม โดยมีเป้าหมายหลักอยู่ที่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

"นับตั้งแต่เด็กแล้ว ผมมีความฝันมาตลอดที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก" เคดิร่า กล่าวกับ สกาย สปอร์ต เยอรมนี "ผมมีความสุขมากๆ กับอาชีพการเล่นฟุตบอลของตัวเอง แต่การเล่นใน อังกฤษ ถือเป็นสิ่งที่ผมยังไม่เคยได้สัมผัส ผมดูเกม พรีเมียร์ลีก มาตลอดตั้งแต่เด็ก และผมก็แฮปปี้ทุกครั้งยามได้ดวลกับสโมสรอังกฤษใน แชมเปี้ยนส์ ลีก"

สมัยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด นั้น เคดิร่า เคยร่วมงานกับสองสุดยอดกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ คาร์โล อันเชลอตติ ที่ตอนนี้คุม เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า อยากร่วมงานกับทั้งสองอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ มูรินโญ่

"ผมชอบ มูรินโญ่ ที่เป็นคนตรงไปตรงมา ซึ่งผมกับเขาก็เข้ากันได้ดีตอนผมอยู่ที่ เรอัล มาดริด เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมมากๆ ถ้าผมได้รับโทรศัพท์จากเขา ผมจะไม่ปฏิเสธเลย แต่เขาไม่ใช่โค้ชเพียงคนเดียวที่ผมอยากร่วมงานด้วย ยังมี อันเชลอตติ อีกคน เขาเป็นคนที่ดีมากๆ และตอนนี้กำลังมีซีซั่นที่ดีกับ เอฟเวอร์ตัน" เคดิร่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »