ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนยูชำระแค้น!จัดหนักแผงรุก "บรูโน่-มาร์กซิยาล" ผนึกล่าอิสตันบูลศึก ชปล.

แมนยูชำระแค้น!จัดหนักแผงรุก "บรูโน่-มาร์กซิยาล" ผนึกล่าอิสตันบูลศึก ชปล.

Posted 24/11/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักแดนหน้าโดย บรูโน่ แฟร์นันเดส กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมลงประสานคมล่าตาขายเกมรับ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ นัดนี้ผีแดงหวังชำระแค้นหลังบุกพ่ายอิสตันบูลมาแล้วในการพบกันก่อนหน้า ลุ้นระทึกได้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) วันอังคารที่ 24 พ.ย. ศกนี้   (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช)
วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 (เวลา : 03.00 น.)
แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)   -   อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ (ตุรกี)

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


แมนฯ ยูไนเต็ด 

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมแพ้อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 1-2 ในนัด 3 ก่อนชนะเวสต์บรอมวิชฯ 1-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด ซึ่งสถานการณ์ในรายการนี้ของ เร้ด เดวิลส์ รั้งจ่าฝูงของตารางคะแนน โดยมี 6 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 3 นัด 

 

  ความพร้อมเกมนี้ โซลชายังชวดใช้งานฟิล โจนส์ และ ลุค ชอว์ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ส่วนเจสซี่ ลินการ์ด และ เอริค ไบยี่ ที่ไม่สมบูรณ์ต้องรอทดสอบความฟิต

    ขณะที่ ปอล ป็อกบา และ เมสัน กรีนวู้ด ที่ไม่มีชื่อเมื่อสุดสัปดาห์ก็น่าจะคัมแบ็กทั้งคู่ เกมรับอาจมีการปรับเล็กน้อย วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ ที่มีปัญหาอาการเจ็บหลังรบกวน แต่ก็ยังเล่นครบ 90 นาทีในเกมล่าสุด อาจได้พักเพื่อเปิดทางให้ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ได้ออกสตาร์ท

    ส่วนในตำแหน่งผู้รักษาประตู กุนซือชาวนอร์เวย์ เตรียมเปิดโอกาสให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ลงเฝ้าเสาบ้างในศึกชปล. หลังในเกมลีกขาประจำคือ ดาบิด เด เคอา 

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์  : 

    โอคาน บูรุค เทรนเนอร์อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ พาทีมชนะแมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในนัด 3 ก่อนแพ้เบซิคตัส 2-3 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด อย่างไรก็ตามในรายการนี้ทีมเยือนจมบ๊วยของตารางคะแนน โดยมีเพียงแค่ 3 แต้มจาก 3 นัด

    สภาพทีมเกมนี้ โอคานยังไม่มีจูเนียร์ ไกการ่า และ เอ็นโซ คริเวลลี่ ที่ยังบาดเจ็บ นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม

    แกนหลักขาประจำรายอื่น ๆ อย่าง ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาแซมบ้าที่จะได้เจอทีมเก่า, มาร์ติน สเคอร์เทล อดีตกองหลังลิเวอร์พูล, เอดิน วิสช่า และ เดมบา บา อดีตหัวหอกเชลซี ที่ทำได้ 1 ประตูในเกมแรกที่เจอกัน ต่างพร้อมบู๊เหมือนเดิม

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน - แอรอน แวน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อั๊กเซล ตวนเซเบ้, อเล็กซ์ เตลลิส - เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, เมสัน กรีนวู้ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
    เทรนเนอร์ : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ (4-5-1) : เมิร์ท กูน็อค - ราฟาเอล ดา ซิลวา, มาร์ติน สเคอร์เทล, อเล็กซานดรู เอปูเรียนู, โบลี่ โบลิงโกลี่-เอ็มบอมโบ้ - เอดิน วิสช่า, ดานิเยล อเล็กซิช, เบอรคาย ออซคาน, เออร์ฟาน คาห์เวซี่, เดนิซ ตูรุช - เดมบา บา
    เทรนเนอร์ : โอคาน บูรุค

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5แข้งใหม่พรีเมียร์ฯผลงานยังไม่เจ๋งอย่างที่หวัง
    5แข้งใหม่พรีเมียร์ฯผลงานยังไม่ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเสริมทัพผู้เล่นรายใหม่มากมาย ซึ่งมีทั้งดีลในประเทศ และแข้งดังจากลีกใหญ่ในยุโรป แม้ว่าหลายทีมจะต้องเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ตาม
  • เปิดมูลค่า 5 สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในอังกฤษ
    ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยมีศักยภาพในเชิงพาณิชย์เป็นอย่างมาก และสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้รวมตัวกันเป็นแบรนด์ที่สร้างรายได้มหาศาลผ่านสปอนเซอร์ รวมถึงรายได้จากการแข่งขันและเงินรางวัล
  • ต้องพิสูจน์!เอวร่าชี้ลิเวอร์พูลยังไม่ถึงขั้นยิ่งใหญ่ที่สุด
    ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันยังไม่ใช่หนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอลอังกฤษ โดยบอกว่า "หงส์แดง" ต้องคว้าแชมป์ลีกให้ได้ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน ถึงจะเข้าข่ายนั้นได้
  • ปรับราคาแชมป์วุ่น!ลิเวอร์พูลผงาด-สเปอร์สมาแรง
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาแชมป์ พรีเมียร์ลีก กันอย่างอุตลุด หลัง สเปอร์ส ดับ แมนฯ ซิตี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ผงาดขึ้นมาเป็นเต็ง 1 แทน "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" พุ่งมาเป็นเต็ง 3 ร่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »