ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาห์เรซแฮตทริก! เดอ บรอยน์จ่าย2-แมนซิตี้ถล่มเบิร์นลี่สบายเท้า

มาห์เรซแฮตทริก! เดอ บรอยน์จ่าย2-แมนซิตี้ถล่มเบิร์นลี่สบายเท้า

Posted 29/11/2020 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" เจอกับงานไม่ยากหลังเปิดบ้านไล่ถล่ม เบิร์นลี่ย์ แบบสบายเท้า 5-0 คว้าชัยในลีกในรอบ 3 นัด โดยเกมนี้ ริยาด มาห์เรซ ทำแฮตทริกยิงคนเดียว 3 ประตู พาทีมเก็บสามแต้มขยับขึ้นอันดับ 8 มี 15 คะแนน ส่วนเบิร์นลี่ย์สถิติสุดแย่มาเยือนที่ เอติฮัด 4 ครั้งโดนยิงไป 20 ประตูทุกรายการ รั้งอันดับ 17 มี 5 คะแนน เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 11 พบ เบิร์นลีย์ อันดับ 17

     แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกมนี้ไร้ปัญหาการจัดทัพส่งสามแนวรุกอย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส, ริยาด มาห์เรซ และ กาเบรียล เชซุส ลงล่าตาข่าย โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ รับบทเพลเมคเกอร์ตามเดิม

     ด้าน เบิร์นลีย์ ของ ฌอน ไดช์ เพิ่งพาทีมคว้าชัยนัดแรก เกมนี้มีปัญหาการจัดทัพเมื่อไร้ นิค โป๊ป นายด่านตัวหลักที่มีอาการเจ็บ โดยเป็น ไบลี่ พีค็อค-ฟาร์เรลล์ ที่ได้ลงเฝ้าเสาแทน

     ครึ่งแรกเริ่มเกมมา 5 นาที แมนซิตี้ ได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ เฟร์ราน ตอร์เรส ได้บอลบริเวณเส้นเขตโทษก่อนจะตัดสินใจปั่นด้วยซ้าย แต่ผิดเหลี่ยมบอลเหินข้ามคานไปไกล

     ก่อนที่นาทีถัดมา แมนซิตี้ จะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะตัดบอลได้บริเวณกลางสนามบอลมาถึง เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนจะไหลไปฝั่งขวาให้ ริยาด มาห์เรซ หลุดมาซัดจ่อๆด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าประตูไป ในนาทีที่ 6

     จากนั้นยังเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่เดินหน้าบุกใส่ต่อเนื่อง จนมานำห่าง 2-0 ใน นาที 22 จากจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ทุ่มบอลเร็วให้ ริยาด มาห์เรซ บริเวณสุดเส้นหลัง ก่อนจะใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากตัดเข้าในไปซัดด้วยซ้าฃ้ายตามถนัดบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม

     เท่านั้นไม่พอท้ายครึ่งแรก นาที 41 สกอร์ไหลเป็น 3-0 เคิวน เดอ บรอยน์ ตักบอลไปที่เสาไกลให้ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ได้วางเท้าแปตามน้ำโล่งๆไม่เหลือ

     ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำ เบิร์นลีย์ สบาย 3-0

    ครึ่งหลัง เป๊ป ส่ง แฟร์นันดินโญ่ ลงมาเล่นแทน โรดรี้

    นาที 67 สกอร์ของเจ้าบ้านไหลเป็น 4-0 จากจังหวะขึ้นมาทางขวาของ กุนโดกัน ไหลสั้นให้  ไคล์ วอล์คเกอร์ ถึงเส้นหลังก่อนปาดมาให้ กาเบรียล เชซุส ดีดสั้นๆเข้ากลางให้ เฟร์ราน ตอร์เรส วิ่งมาซัดด้วยขวาเสาแรกเข้าไป

    อีกสองนาทีถัดมา "เรือใบสีฟ้า" หนีห่างเป็น 5-0 เควิน เดอ บรอยน์ แทงบอลลึกออกซ้ายให้ ฟิล โฟเด้น วิ่งมาครอสด้วยซ้ายไปเสาไกลให้ ริยาด มาห์เรซ โขกจมตาข่าย เป็นแฮตทริกของปีกชาวแอลจีเรียในเกมนี้ และเป็นแฮตทริกในรอบ 4 ปีนับแต่ปี 2016 ที่พา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

    เท่านั้นยังไม่พอ นาที 76 เควิน เดอ บรอยด์ ปาดมาในกรอบ 6 หลาให้ กาเบรียล เชซุส ยิงไปติดเซฟของ ไบลี่ พีค็อค-ฟาร์เรลล์ ก่อนบอลชนเข่านายด่านทีมเยือนเข้าประตูตัวเองไป แต่ผู้ตัดสินได้รับสัญญาณจากห้อง VAR ว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าของ เชซุส ไปก่อนทำให้เจ้าบ้านชวดได้เม็ดที่หกอย่างน่าเสียดาย

    จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่ม เบิร์นลี่ย์ ยับเยิน 5-0 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 15 คะแนน ขยัยแซงขึ้นมาอยู่อันดับ 8 ส่วน เบิร์นลี่ย์ อยู่อันดับ 17 มีอยู่ 5 คะแนน

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) :  เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส (เอริค การ์เซีย น.70), จอห์น สโตนส์, เบนฌาแม็ง เมนดี้ - โรดรี้ (แฟร์นันดินโญ่ น.46), อิลคาย กุนโดกัน - เควิน เดอ บรอยน์, เฟร์ราน ตอร์เรส (ฟิล โฟเด้น น.67), ริยาด มาเรซ - กาเบรียล เชซุส

    เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : ไบลี่ พีค็อค-ฟาร์เรลล์ - แม็ทธิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - เจย์ โรดริเกซ, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วู้ด (เอริก ปีเตอร์ส น.67), แอชลีย์ บาร์นส (มาเตจ์ วีดร้า น.81)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแชมป์ไปเลย!คาดการณ์ทีมตัวจริงเชลซี2021/22หากได้ "เมสซี่+อลาบา"
    เมื่อเร็วๆ นี้ กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังแดนกระทิงดุ ฟันธงผ่านช่องยูทูปของตัวเองไว้ว่า เชลซี จะเป็นอีกหนึ่งสโมสร ที่พร้อมล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ ไม่ได้มีแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน และพร้อมกันนั้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี เล่นข่าวว่า "สิงห์บลูส์" กลายเป็นสโมสรมาแรงที่จะได้ตัว ดาวิด อลาบา กองหลังสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค เพราะมีแผนที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเจนต์ของตัวนักเตะทันที เมื่อตลาดรอบสอง เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เปิดฉากขึ้น
  • 7 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10
    เดินทางเข้าสู่เกมที่ 10 ของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 สัปดาห์นี้มีหลายคู่ให้แฟนๆ ได้ติดตาม โดยจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • "อเกวโร่" ส่อนั่ง!แมนซิตี้ใช้ "สเตอร์ลิง-เชซุส" ผนึกซัดรับเบิร์นลี่ย์ที่กำลังคึก
    เซร์คิโอ อเกวโร่ อาจมีชื่อเพียงสำรองเกมนี้โดยหน้าที่ตัวจริงผลิตสกอร์จะใช้ ราฮีม สเตอร์ลิง กับ กาเบรียล เชซุส ลงประสานคมนัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ที่คว้าชัยแรกแล้วจากแมตช์ล่าสุด ติดตามชมได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 22.00 น.)
  • ไร้แข้งหงส์! "บรูโน่-ซานโช" นำทัพเว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสี่
    ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ที่สี่ ประจำฤดูกาล 2020/21 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งในบรรดาสโมสรตัวแทนจากอังกฤษ มีแค่ ลิเวอร์พูล ที่พบกับความปราชัย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างคว้าชัยชนะกันอย่างพร้อมหน้า โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" กับ "เรือใบสีฟ้า" มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของเว็บไซต์ whoscored.com ด้วย และนี่คือโฉมหน้า 11 แข้งที่ฟอร์มแจ่มสุดในแต่ละตำแหน่งจากวีกล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »