ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลขอแก้ตัว! คาดการณ์ 11 ตัวจริงแมนยูบุกรังเวสต์แฮม

มาร์กซิยาลขอแก้ตัว! คาดการณ์ 11 ตัวจริงแมนยูบุกรังเวสต์แฮม

Posted 05/12/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเวลาพักผ่อนจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่ 2 วันเท่านั้นก่อนจะมีโปรแกรมบุกเยือน เวสต์แฮม ในคู่ดึกคืนวันเสาร์นี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หวังจะกู้ศรัทธาคืนจากการพ่ายแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาบ้าน แต่ต้องเจองานลำบากเมื่อ “ขุนค้อน” กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรง กุนซือ “ผีแดง” จะจัดตัวอย่างไร เราลองมาคาดเดาตัวผู้เล่นกัน
    แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปราชัยให้กับ เปแอสเช เมื่อกลางสัปดาห์แต่ “ผีแดง” เก็บชัยชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว และสถิติที่มองข้ามไม่ได้เลยคือทีมของ โซลชา คว้าชัยเกมเยือน 7 จาก 8 นัดรวมทุกรายการซึ่งเกมเดียวที่ไม่ชนะคือการบุกพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ นั่นหมายความว่าพวกเขาชนะเกมเยือนในลีกทั้งหมด

    เกมกับ เวสต์แฮม คืนนี้ “ผีแดง” ยังคงไม่สามารถใช้งาน ลุค ชอว์ ที่บาดเจ็บต้นขารวมถึง ฟิล โจนส์ ที่พลาดลงสนามมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล แต่ที่น่าจับตามองคืออาการของ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ เปแอสเช ซึ่ง โซลชา ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่ามีอาการบาดเจ็บที่ไหล่


    แรชฟอร์ด ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาแต่ไม่ได้ซ้อมเต็มรูปแบบเลยเป็นที่สงสัยกันว่าเขาจะผ่านความฟิตและพร้อมสำหรับการออกสตาร์ทตัวจริงหรือไม่


    คาดว่า โซลชา จะปรับระบบการเล่นจาก 4-2-3-1 มาเป็น 4-3-1-2 หรือ 4-4-2 ไดมอนด์ ซึ่งเป็นแผนที่เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยผู้รักษาประตูจะใช้ ดาบิด เคอา ลงเฝ้าเสาหลังจากผ่านความฟิตลงเล่น ชปล. เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

    แผงแบ็กโฟร์จะยึดผู้เล่นชุดเดิมเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันในทุกรายการประกอบไปด้วย อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ อเล็กซ์ เตลลิส

    กองกลางสามคนคาดว่าจะใช้ เนมานย่า มาติช ที่ไม่ได้ลงเล่นในช่วงกลางสัปดาห์กลับมายืนมิดฟิลด์ตัวรับ ขณะที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ก็คืนทัพมายึดตัวจริงเช่นกัน


    มิดฟิลด์ตัวกลางอีกหนึ่งคน โซลชา คงต้องเลือกระหว่าง ปอล ป็อกบา และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ถ้าหากต้องการผู้เล่นเชิงรุกก็คงต้องเลือก ป็อกบา แต่ถ้าต้องการตัวบู๊แดนกลางคอยช่วย มาติช คงต้องเลือกใช้ แม็คโทมิเนย์ ส่วนมิดฟิลด์ตัวรุกแน่นอนว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส เหมาสัมปทานอยู๋แล้ว

    กองหน้าสองคน โซลชา จะยังให้โอกาส อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงเล่นต่อเนื่องแม้จะโดนวิจารณ์อย่างหนักจากการโชว์ฟอร์มย่ำแย่ในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา กองหน้าชาวฝรั่งเศสจบสกอร์ไม่ลงจนมีส่วนทำให้ทีมพ่ายแพ้ ดังนั้นนัดนี้เขาจะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

    เอดินสัน คาวานี่ ผู้ซึ่งลงมาทำสองประตูให้ทีมพลิกชนะ เซาธ์แฮมป์ตันและทำผลงานโดดเด่นในเกมกับ เปแอสเช เตรียมจะออกสตาร์ทตัวจริง 2 เกมติดต่อกัน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแข้งฮอลแลนด์หยันฟานเดอเบ็คไม่เก่งระดับโลก
    เรเน่ ฟาน เดอร์ ไกจ์ อดีตดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ได้มีฝีเท้าระดับโลกแม้แต่นิดเดียว โดยยกตัวอย่างด้วยการเปรียบเทียบกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่จะผ่านบอลแบบน่าทึ่งได้ ส่วน ฟาน เดอ เบ็ค ทำได้เพียงผ่านบอลเหมือนกับนักเตะทั่วไปเท่านั้น
  • แฟนแมนยูมาฟัง!วู้ดเวิร์ดพูดถึงแนวทางชอปแข้งใหม่มกราคมนี้
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเป็นนัยว่าในช่วงเดือนมกราคมนี้จะไม่ทำการช็อปแบบหนักหน่วงแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าตอนนี้ทีมแสดงให้เห็นถึงทิศทางในแง่บวกทั้งในเรื่องฟอร์มในสนามและในการซ้อม
  • ควันหลงแพ้ "เปแอสเช" ! 5 นักเตะฟอร์มเยี่ยมเกมปะทะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
    แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพ่ายแพ้ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม แต่อย่างน้อยๆ พวกเขาก็มีผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และควรได้รับคำชื่นชมจากสาวก "เร้ด อาร์มี่"
  • ลือสนั่น!นิวคาสเซิ่ลเล็งยืม "วิลเลี่ยมส์" ร่วมทัพ
    สื่อดังในอังกฤษ รายงาน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งยืมตัว เบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว โดย เซาธ์แฮมป์ตัน ก็หวังได้ตัวนักเตะเช่นกัน แต่ "สาลิกาดง" มีภาษีดีกว่าตรงที่ สตีฟ บรูซ กุนซือ สนิทสนมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »