ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ยอมหนุนแต่แรก!มูรินโญ่เหน็บ2คู่แข่งรู้ซึ้งยังโปรแกรมถี่

ไม่ยอมหนุนแต่แรก!มูรินโญ่เหน็บ2คู่แข่งรู้ซึ้งยังโปรแกรมถี่

Posted 05/12/2020 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส เหน็บ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เกี่ยวกับเรื่องที่ไม่เห็นออกมาสนับสนุนตนในตอนที่ตนบ่นเรื่องโปรแกรมเตะเมื่อตอนต้นซีซั่น แต่กลับมาเรียกร้องเรื่องนั้นกันในตอนนี้ พร้อมจวกฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่กำหนดว่าคู่ตกค้างจะไปเตะกันตอนไหน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แอบเหน็บ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าไม่เคยสนับสนุนตนในตอนที่ตนแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    ช่วงหลายวันที่ผ่านมา คล็อปป์ กับ กวาร์ดิโอล่า ตำหนิฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่บางสัปดาห์พวกเขาต้องลงเตะเป็นคู่แรกๆ ในวันเสาร์ทั้งที่ในช่วงกลางสัปดาห์เพิ่งผ่านเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปมาหมาดๆ โดยพวกเขาบอกว่ามันทำให้บรรดานักเตะไม่สามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายได้ดีพอจนทำให้เสี่ยงได้รับบาดเจ็บตามไปด้วย

    ทั้งนี้ สเปอร์ส เคยเจอสถานการณ์ที่โหดร้ายเหมือนกันในช่วงต้นซีซั่นนี้ เพราะพวกเขามีโปรแกรมต้องลงเล่นถึง 8 เกมในระยะเวลา 18 วัน โดยตอนนั้น มูรินโญ่ ก็ออกมาแสดงความไม่พอใจกับเรื่องนี้อย่างมากเช่นกัน แต่เขาก็เอาตัวรอดจากสถานการณ์ในช่วงนั้นมาได้จากการที่แพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น นั่นคือเกมลีกนัดเปิดซีซั่นที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1

    "จะว่าไปแล้วน่ะ เราเคยเล่นถึง 4 เกมภายในสัปดาห์เดียว แต่ตอนนั้นไม่เห็นมีใครออกมาร้องแรกแหกกระเชอหรือสนับสนุนเราเลย แล้วตอนนี้บรรดาเพื่อนร่วมงานของผมมาพูดถึงเรื่องนั้นกันเนี่ยนะ พวกเขาเล่นโปรแกรมแบบนี้เมื่อไหร่กันเหรอ ?" มูรินโญ่ ระบุ

    กุนซือชาวโปรตุกีสตำหนิฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก ด้วยที่ยังไม่รู้เลยว่าจะให้บรรดาทีมที่มีนัดตกค้างอยู่ไปเตะกันตอนไหน หลังจากเกมระหว่าง เบิร์นลี่ย์-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนัดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้-แอสตัน วิลล่า ที่เดิมต้องเตะกันในโปรแกรมเปิดซีซั่นนั้น โดนเลื่อนการแข่งขันเพราะฝั่ง 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์เพิ่งไปเล่นเกมถ้วยยุโรปเมื่อช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านั้น "สิ่งที่ยอมรับได้ยากมากๆ ก็คือตอนนี้มี 4 ทีมที่ลงเล่นน้อยกว่าชาวบ้านอยู่ 1 นัด และผมก็ยังไม่รู้เลยว่าพวกเขาจะเตะเกมนี้กันเมื่อไหร่"


    "ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่า เบิร์นลี่ย์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แอสตัน วิลล่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเตะกันตอนไหน และอาจจะรวมถึงโปรแกรมระหว่าง นิวคาสเซิ่ล กับ แอสตัน วิลล่า ด้วย (คู่ดังกล่าวเพิ่งโดนเลื่อนจากกรณีที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่น่าเป็นห่วงในทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ) มันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยากเพราะมันส่งผลกับการแข่งขัน แต่ผมก็กำลังพยายามที่จะหาคำตอบให้ได้น่ะนะ ผมพยายามที่จะหาคำตอบถึงเรื่องนั้นในสัปดาห์นี้ แต่มันก็ไม่มีใครที่ตอบผมได้สักคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »