ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสรับนึกภาพเมสซี่กับทีมอื่นไม่ออก

เชสรับนึกภาพเมสซี่กับทีมอื่นไม่ออก

Posted 08/12/2020 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง โมนาโก ระบุ นึกสภาพที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะไปเล่นให้ทีมอื่นนอกจาก บาร์เซโลน่า ไม่ออกเลย เพราะ "อาซูลกราน่า" เป็นเหมือนบ้านของ เมสซี่ ไปแล้ว พร้อมบอกว่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์เป็นคนที่นิสัยดีและถ่อมตัวสุดๆ
   
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาแอส โมนาโก สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่าตนนึกภาพไม่ออกเลยว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จะย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่น

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมสซี่ แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังจากที่ผิดใจกับบอร์ดบริหารอย่างหนัก และตอนนี้อนาคตของเขาก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดที่จะดึงเขาไปร่วมทีมให้ได้

เชส เผยว่า "บาร์เซโลน่า คือบ้านของเขา ที่นั่นเป็นทีมของเขาตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นเด็กแล้ว แต่มันก็ถือเป็นการเลือกของเขาเองน่ะนะ ผมคงไม่ไปก้าวก่ายหรอก แต่สิ่งที่ผมพูดกับเขาอยู่บ่อยๆ ก็คือ -เลโอ นายไม่รู้หรอกว่านายมีความสำคัญมากแค่ไหน- เมสซี่ ไม่ได้มีความคิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้าของโลกฟุตบอลเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ถ่อมตัวสุดๆ และร่าเริงมากๆ ด้วย"

"แม้ว่าจะเป็นคนดัง แต่เขาก็อยากใช้ชีวิตเหมือนกับคนปกติ เขาอยากไปไหนมาไหนโดยที่ไม่ต้องมีเหล่าบอร์ดี้การ์ดอยู่เคียงข้าง และยังเป็นคนที่ใจบุญสุดๆ ด้วย เขาพร้อมช่วยเหลือเด็กที่ป่วยกับคนที่ยากจนอยู่เสมอ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แย่งแชมป์กลุ่ม! บาร์ซ่าฟัดยูเวนตุสจัด "เมสซี่ วัดคม โรนัลโด้"
    สองนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในรอบ 15 ปีโคจรมาพบกันอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2018 โดยเจ้าถิ่นของ โรนัลด์ คูมัน ทีมจ่าฝูงมี 15 คะแนนพร้อมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพ ส่วนทาง อันเดรีย ปิร์โล่ ยังมีลุ้นโดยต้องชนะเจ้าบ้านด้วยสกอร์ 3-1 ก็จะการันตีการเป็นแชมป์กลุ่มมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันอังคารที่ 8 ธ.ค.
  • คูมันเซ็งอัดแข้งบาร์เซโลน่าทัศนคติแย่
    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ออกโรงเฉ่งลูกทีมเละ หลังจากบุกไปพ่ายต่อ กาดิซ 1-2 ในเกมลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • สตาร์ลิเวอร์พูล-เชลซีนำทัพ! เว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกห้า
    การแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ที่ 5 ประจำฤดูกาล 2020/21 ได้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย บางทีมรู้ชะตากรรมตัวเองแล้วหลังจากแข่งขันนัดรองสุดท้ายแต่บางทีมยังต้องใส่ทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ สัปดาห์นี้มีผู้เล่นหลายคนทำผลงานสุดโดดเด่นโดยเฉพาะกองหน้าคนหนึ่งที่ทำเรตติ้งเต็ม 10 เลยทีเดียว และนี่คือโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 5 จัดทัพโดยเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง whoscored.com
  • ลาปอร์ต้าแฉมีทีมทุ่ม250ล.ยูโรเพื่อเมสซี่เมื่อปี2006
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ซึ่งลงชิงตำแหน่งในรอบนี้ด้วยนั้น เปิดเผยว่าเคยปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 250 ล้านยูโรจาก อินเตอร์ ที่ขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ เมื่อปี 2006 พร้อมบอกว่าถ้าตนได้รับเลือกตั้งให้กลับมาเป็นประธานของทีมอีกครั้งตนก็จะไปคุยกับ เมสซี่ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »