ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปตอบเองเตรียมส่งกุนลงตัวจริงบู๊แมนยูหรือไม่

เป๊ปตอบเองเตรียมส่งกุนลงตัวจริงบู๊แมนยูหรือไม่

Posted 10/12/2020 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้นั้น ตนจะยังไม่ใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงเป็นตัวจริง แม้ล่าสุดจะหายเจ็บและลงมาทำประตูได้ก็ตาม แต่ก็ชม อเกวโร่ เช่นกันว่ามีสัญชาตญาณการทำประตูที่ดีอยู่เสมอ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าตนจะไม่ส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ อย่างแน่นอน

ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ อเกวโร่ เคยอดช่วยทีมเพราะกำลังอยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากการผ่าตัดตรงหัวเข่า และพอกลับมาลงเล่นได้ไม่นานนักเขาก็มาเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพักอีกรอบ โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งคืนสนามได้จากการลงมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 67 ของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา และเขาก็ทำประตูได้หลังจากอยู่ในสนามแค่ราว 10 นาที

หลังโดนถามว่ามีโอกาสที่ อเกวโร่ จะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่นั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ไม่มีทาง"

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ก็กล่าวยกย่องหัวหอกวัย 32 ปีเช่นกันว่ามีสัญชาตญาณการทำประตูที่ดีอยู่เสมอ "เขามีสัญชาตญาณในการทำประตูอยู่ตลอด ก่อนหน้านี้เขาลงซ้อมไป 3 หรือ 4 ครั้ง และปฏิกิริยาของเขาก็ดีเลยทีเดียว วันนี้เขาได้ลงเล่นไปราว 25 นาที และทำประตูได้ด้วย แต่มันต้องดูไปทีละขั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องที่ว่าพรุ่งนี้ร่างกายของเขาจะตอบสนองแบบไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันอีกเสียง!สกายเผยแมนยูสนทริปเปียร์จริง
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเหล่ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอต. มาดริด อยู่จริง แต่ก็ไม่ได้บอกว่า "ปีศาจแดง" คิดจะเดินแผนล่าเขาตอนไหน
  • มั่นมาจากไหน! "บราวน์" เชื่อแมนยูจบเหนือแมนซิตี้
    เวส บราวน์ อดีตแนวรับแมนฯ ยูไนเต็ด มั่นหน้ามั่นโหนกฟันธงต้นสังกัดเก่าจะทำอันดับได้เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อการตกรอบจากศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก จะทำให้พวกเขาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง
  • อัลเลกรีแต่งตัวรอ! "อาร์เตต้า" เหลือ3เกมเซฟงานอาร์เซน่อล
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เตรียมแต่องค์ทรงเครื่องเป็นกุนซือใหม่อาร์เซน่อลได้เลย หลังสื่อดังเมืองมะกะโรนี ทราบข่าววงในว่า มิเกล อาร์เตต้า มีเวลาอีก 3 เกมที่จะได้พิสูจน์กึ๋นเพื่อรักษาเก้าอี้นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ต่อไป และถ้าทำไม่ได้ก็คงต้องไปหางานใหม่ที่อื่น
  • เฟร์รานเปิด-สเตอร์ลิงซัดปิด! แมนซิตี้รัวมาร์กเซยส่งท้ายแบ่งกลุ่มชปล.
    เฟร์ราน ตอร์เรส กดประตูที่ 1,000 ในเอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อนที่ กุน อเกวโร่ และราฮีม สเตอร์ลิงจะลงมาเป็นสำรองซัดพา แมนฯซิตี้ รัวครึ่งหลังเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วนมาร์กเซยจบบ๊วยของกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »