ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอจบซีซั่น!แมนซิตี้วางแผนทุ่มสถิติสโมสรสู่ขอเคน

รอจบซีซั่น!แมนซิตี้วางแผนทุ่มสถิติสโมสรสู่ขอเคน

Posted 01/01/2021 by siamsport

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวจาก บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ วางแผนขอซื้อ แฮร์รี่ เคน หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยการให้ค่าตัว 100 ล้านยูโร ซึ่งจะทำให้ดาวเตะอังกฤษกลายเป็นแข้งที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ "เรือใบสีฟ้า"

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวจาก บิลด์ สื่อชื่อก้องของประเทศเยอรมนี

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเบอร์ 1 ของ แมนฯ ซิตี้ เริ่มมีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องจากการที่มีอายุ 32 ปีเข้าไปแล้ว ทำให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เริ่มพิจารณาที่จะเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าเพื่อหาคนเข้ามาแทนที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์

ทั้งนี้ เคน แสดงออกมาโดยตลอดว่าต้องการได้สัมผัสกับแชมป์บ้าง หลังจากที่ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำมาเรื่อยๆ แต่กลับไม่เคยได้แชมป์มาครองแม้แต่รายการเดียว โดยถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ ได้ตัว เคน มาร่วมทัพด้วยค่าตัวระดับนั้นจริง มันก็จะทำให้หัวหอกวัย 27 ปี เป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร เพราะเจ้าของสถิติในตอนนี้คือ โรดรี้ ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,590 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์มวันเตะแมนยู-แมนซิตี้เลื่อนจากเกมเปิดซีซั่น
    เกม เบิร์นลี่ย์ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ดวล แอสตัน วิลล่า ได้คิวลงเตะในเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังเลื่อนมาจากนัดเปิดซีซั่น
  • ตกลงได้แล้ว! "การ์เซีย" เตรียมลาแมนซิตี้กลับบาร์เซโลน่า
    เอริค การ์เซีย ปราการหลังดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเก็บข้าวของย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ภายในปีนี้ เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง คอนเฟิร์มเอง ทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญากันได้แล้ว
  • เผยแข้งแมนซิตี้ที่ติดโควิดก่อนเลื่อนเกมฉะเอฟเวอร์ตัน
    ซิตี้ เอ็กซ์ตร้า สื่อที่นำเสอข่าวเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ ระบุ หนึ่งใน 3 แข้งของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ติดโควิด-19 ก่อนที่จะเลื่อนเกมกับ เอฟเวอร์ตัน คือ เอแดร์ซอน โมราเอส นายด่านจอมหนึบของทีม โดยตอนนี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังไม่ได้รับคำชี้แจงฉบับเต็มจาก แมนฯ ซิตี้ ตามที่เรียกร้องไปก่อนหน้านี้ด้วย
  • หนักขึ้นไหม?แมนซิตี้อัพเดตสถานการณ์โควิดระบาด
    หลังจากเกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโวิด-19 ในแคมป์ซ้อมของ แมนฯ ซิตี้ จนทำให้เกิดความวุ่นวายในระดับหนึ่งแล้วนั้น ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" ก็แจ้งข่าวดีว่าไม่มีใครที่ติดเชื้อเพิ่มจากการตรวจรอบล่าสุด และเดี๋ยวจะทำการตรวจอีกรอบเพื่อที่จะได้กำหนดมาตรการต่างๆ ได้ชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »