ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์อัพเดตฟานไดค์-มองจะกลับมาได้เมื่อไหร่

คล็อปป์อัพเดตฟานไดค์-มองจะกลับมาได้เมื่อไหร่

Posted 02/01/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ รับคงต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่กว่าที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ จะกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล แม้พอใจการฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นไปด้วยดีก็ตาม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า รู้สึกพอใจกับขั้นตอนการฟื้นฟูสภาพร่างกายของ  เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ แต่ยอมรับคงต้องใช้อีกเวลาอีกนานถึงจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง

    ฟาน ไดค์ บาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจากการโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวาร เอฟเวอร์ตัน พุ่งเข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรงระหว่างเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ก่อนเข้ารับการช่วงปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา และคาดว่าเจ้าตัวคงต้องพลาดช่วย "หงส์แดง" ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

    อย่างไรก็ตาม กองหลังดัตช์พยายามที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ โดยในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาได้แชร์คลิปวีดิโอผ่านทวิตเตอร์ ด้วยการโชว์ลีลาปั่นจักรยาน อย่างหนักหน่วง ทำให้แฟนบอลมองว่า อาจกลับมาเล่นได้ไวกว่าที่คาดในตอนแรก

    คล็อปป์ เผยว่า "ใช่ มันดีมากๆ ผมไม่มีปัญหากับการพูดเกี่ยวกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ มันดีมาก แต่อีกยาวไกล นั่นเป็นลักษณะของการบาดเจ็บแบบนี้ ผมมีความสุขตอนเห็นวิดีโอคลิปของเขา ด้วยความสัตย์จริง เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเขามีพัฒนาการที่ดี แต่มันยังจะต้องใช้เวลาอีกมาก ผมอยากจะพูดแบบอื่น แต่นี่คือความจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »