ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยคำสัญญาป็อกบาถึงบรูโน่ตอนย้ายซบแมนยู

เผยคำสัญญาป็อกบาถึงบรูโน่ตอนย้ายซบแมนยู

Posted 10/01/2021 by siamsport

เผยคำสัญญาที่ ปอล ป็อกบา มีให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตอนมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ 12 เดือนก่อน
     บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัญญากับตัวเองตอนย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อต้นปี 2020 ว่า จะพยายามให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และช่วยกันทำงานเพื่อยกระดับฝีเท้าขึ้นไปอีก

    นับตั้งแต่มาร่วมทีมนั้น กองกลางทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นแข้งสำคัญสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทำผลงานได้สุดยอดหลายด้านทั้งทำประตู, แอสซิสต์, การสร้างโอกาสทำประตู และจำนวนครั้งที่ผ่านบอลเข้าพื้นที่สุดท้าย ต่างกับ ป็อกบา ที่บทบาทหายไปเยอะ และอาจถูกขายในซัมเมอร์นี้

    บรูโน่ ให้สัมภาษณ์กับ เอ็นบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาสหรัฐฯ ว่า "ความสัมพันธ์ที่ผมมีกับ ป็อกบา เป็นไปด้วยดี เขาพูดภาษาอิตาเลียน และผมก็พูดอิตาเลียน ตั้งแต่เริ่มต้นผมรู้จักเขาจากที่อิตาลี และเขาก็รู้จักผม มันเป็นเรื่องง่ายในการทำงานร่วมกับเขา ทันทีที่ผมย้ายเข้ามา เขาบาดเจ็บ ผมเห็นเขาฟื้นฟูร่างกายและซ้อมห่างจากพวกเรา"

    "เขาเคยชวนผมคุยบางครั้งตอนที่ผมซ้อม เขาบอกว่า "ผมได้ดูเกม ผมได้ดูการเคลื่อนที่ของคุณ ไม่ต้องกังวล เมื่อถึงเวลาที่ผมมฟิต ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่า ผมสามารถหาคุณเจอได้ ผมเห็นคุณเคลื่อนที่ คุณไปทางขวา ซ้าย และถอยลงมา เมื่อผมกลับมา ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่า ผมสามารถหาคุณเจอ" "

    "มันแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่เขามีให้กับผม ตอนที่เขากลับมา เขาก็พยายาม และช่วยผมให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้น และคุณก็ช่วยเขาให้ดีขึ้นเหมือนกัน" ดาวเตะโปรตุกีส กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คโทโขกชัย! แมนยูเถือวัตฟอร์ดคว้าตั๋วเข้าเอฟเอคัพ-ผีเซ็งเจ็บเพิ่มอีก
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนื่อยเหมือนกันกว่าจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ต่อไปได้ หลังเฉือนเอาชนะ วัตฟอร์ด ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ชนิดหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์ ที่โขกตั้งแต่ช่วงต้นเกม ทว่าเกมนี้ต้องสังเวยกับอาการเจ็บของ เอริก ไบยี่ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าบ้าน แมนเช...
  • ฟานเดอเบ็คต้องมา! 6 สิ่งที่แฟนแมนยูอยากเห็นเกมฉะวัตฟอร์ดเอฟเอคัพ
    หลังจากอกหักตกรอบ คาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงเวลาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมองมาที่ฟุตบอลถ้วยอีกหนึ่งรายการอย่าง เอฟเอ คัพ โดย “ผีแดง” มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ แน่นอนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา น่าจะมีการปรับทัพขนานใหญ่หลังใช้ผู้เล่นตัวหลักมาอย่างต่อเนื่อง และสิ่งเหล่านี้คือการหมุนเวียนทีมที่แฟนผีน่าจะอยากเห็นมากที่สุดในเกมคืนวันเสาร์นี้
  • แมนยูปรับทัพ! "มาร์กซิยาล-กรีนวู้ด" ผนึกหลอนรับวัตฟอร์ดศึกเอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดจะพักแข้งหลักหลายตำแหน่งโดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เมสัน กรีนวู้ด จะลงผนึกสังหารประตู เกมเปิดบ้านรับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 9 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 03.00 น.) ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3
  • แมนยูประกาศเบอร์ดิยัลโล่-แข้งดังหลายคนเคยใช้
    อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เบอร์เสื้อลงเล่นในซีซั่นนี้แล้ว โดยเป็นหมายเลขที่ดาวดัง "ปีศาจแดง" หลายคนเคยใช้มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »