ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำอย่างไรถึงจะเทียบติด?ป็อกบารับแมนยูยังห่างชั้นจากลิเวอร์พูลเยอะ

ทำอย่างไรถึงจะเทียบติด?ป็อกบารับแมนยูยังห่างชั้นจากลิเวอร์พูลเยอะ

Posted 16/01/2021 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจก่อนที่ทีมของตนต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ว่าในตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ "หงส์แดง" โดยบอกว่าการจะอยู่ในระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล ให้ได้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องซิวแชมป์ลีกมาครองซะก่อน
    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล คู่อริตลอดกาลแต่อย่างใด

    แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ ในสภาพที่พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนจากการมีแต้มมากกว่า "หงส์แดง" 3 แต้ม ซึ่งบางคนถึงขั้นมองว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีโอกาสได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปครอง และคิดว่าพวกเขาก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล ได้แล้วด้วย

    ป็อกบา เผยว่า "เราพัฒนาขึ้นมาเยอะสุดๆ เรายังเดินหน้าพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง แต่เรายังเหมือนเป็นทีมที่ยังอายุน้อยมากๆ อยู่ แน่นอนว่าเราไม่สามารถบอกได้หรอกว่าตอนนี้เราอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาแล้ว เพราะพวกเขาเคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และยังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นกว่าที่เราจะสามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าเราอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาก็คือวันที่เราได้แชมป์มาครอง"

    "ถ้าคุณอยากเป็นทีมที่เก่งที่สุดคุณก็ต้องเอาชนะทีมที่ดีที่สุดให้ได้ เราอยากเอาชนะแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากแค่ไหนหลังจากได้ดวลกับพวกเขาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เรารู้ถึงคุณภาพของพวกเขา และเรื่องที่ว่าพวกเขาเล่นกันแบบไหน มันเป็นเกมที่ยากอยู่เสมอ"

    "เรารู้ดีว่าการคว้าแชมป์มาครองให้ได้มันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากๆ เราต้องมีสมาธิและพยายามเป็นจ่าฝูงต่อไปให้ได้ ผมคิดว่าถ้าเรายังรักษาสมาธิเอาไว้ได้เราก็มีโอกาสที่จะได้แชมป์ แต่มันก็มีหลายทีมที่สามารถคว้าแชมป์ไปครองได้เหมือนกัน ตอนนี้เรายังไม่อยู่ในระดับเดียวกับพวกเขา เรายังห่างชั้นจากพวกเขาเยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »