ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกอร์เดียวกันแต่คนละฝั่ง!โอเว่น-ลอร์เรนสันฟันธงเกมแมนยู-ลิเวอร์พูล

สกอร์เดียวกันแต่คนละฝั่ง!โอเว่น-ลอร์เรนสันฟันธงเกมแมนยู-ลิเวอร์พูล

Posted 24/01/2021 by siamsport



2 กูรูดังเมืองผู้ดี มาร์ค ลอว์เรนสัน และ ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกมแดงเดือดเวอร์ชั่น เอฟเอ คัพ ให้สกอร์ออกมาเหมือนกันเป๊ะ แต่เลือกผู้ชนะคนละฝั่ง
    มาร์ค ลอว์เรนสัน นักวิเคราะห์เกมคนดังของสถานีโทรทัศน์ บีบีซี ออกโรงแสดงทรรศนะถึงเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ (00.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) โดยเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะเฉือนชนะ 2-1

    ลอว์เรนสัน เผยว่า "ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมจะต้องเดินทางไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีกนัดถัดไปวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นงานหนักสำหรับการลุ้นแชมป์ของพวกเขา ดังนั้นผมจึงคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเลือกทีมโดยคิดถึงเกมหน้าด้วย ทำให้ผมมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะ 2-1"

    ขณะที่ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เคยเล่นให้ทั้ง "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" มองต่างมุมโดยเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะบุกไปเอาชนะ 2-1 เนื่องจากคิดว่าเจ้าถิ่นจะเปิดเกมบุกใส่แล้วไปเข้าทางทีมเยือน

    โอเว่น แสดงความเห็นผ่าน เบต วิคเตอร์ ว่า "นี่เป็นการเจอกันหนที่สองในรอบสัปดาห์เดียว คราวนี้เป็นการเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในความคิดของผมเชื่อว่า เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงทีมตัวจริง และแท็กติกการเล่น หลังการพบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเต็มไปด้วยแท็กติก และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คงมีความสุขมากกว่ากับผลหลังจบ 90 นาที"

    "ตอนนี้จะเป็นฟุตบอลถ้วย ผมคิดว่า จากการที่ ยูไนเต็ด เล่นในบ้าน พวกเขาคงไม่ตั้งรับมากเหมือนที่พวกเขาไปเล่นที่ แอนฟิลด์ หาก ยูไนเต็ด เปิดเกมบุก มันก็จะเป็นการเปิดช่องให้ ลิเวอร์พูล เล่นโต้กลับเร็ว ในความคิดของผม ผมมองว่า ลิเวอร์พูล จะเฉือน 2-1" โอเว่น ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »