ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเนสส์ฟันธงลิเวอร์พูลยังมีลุ้นแชมป์ลีกหรือไม่

ซูเนสส์ฟันธงลิเวอร์พูลยังมีลุ้นแชมป์ลีกหรือไม่

Posted 08/02/2021 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ควรจะตั้งหน้าตั้งตาพยายามเป็นท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ให้ได้จะดีกว่า เพราะพวกเขาไม่มีทางได้ลุ้นแชมป์แล้ว พร้อมบอกว่าในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้ดีกว่า "หงส์แดง" ในช่วงครึ่งหลังอย่างชัดเจน
   
แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า "หงส์แดง" หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว และควรจะหันไปให้ความสำคัญกับการพยายามจบฤดูกาลนี้ด้วยการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนให้ได้ หลังจากล่าสุดพวกเขาแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แม้ว่าช่วงต้นซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล จะยังมีผลงานที่ดูดีจนหลายคนมองว่ามีโอกาสสูงที่จะป้องกันแชมป์ลีกได้ แต่พักหลังพวกเขาฟอร์มสะดุดอย่างมากจนปัจจุบันอยู่ในอันดับ 4 โดยที่ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 10 แต้ม ในสภาพที่ลงเล่นมากกว่าอีกฝ่าย 1 เกม แถม เชลซี กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอันดับ 5 กับ 6 ตามลำดับนั้น ก็มีแต้มน้อยกว่าพวกเขาเพียง 1 คะแนนเทาานั้น

"พวกเขายังต้องลุ้นด้านอื่นอีก ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญสำหรับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ก็คือการไปมุ่งมั่นกับการเป็นท็อปโฟร์ให้ได้ เพราะมันไม่ใช่ว่าพวกเขาจะทำอย่างนั้นได้ง่ายๆ" ซูเนสส์ ระบุ

ต่อกรณีที่โดนถามว่าการลุ้นแชมป์มันจบลงแล้วหรือไม่นั้น ซูเนสส์ บอกว่า "ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ ผมมองไม่เห็นภาพที่พวกเขาจะกลับมาได้เลย วันนี้ ซิตี้ เล่นได้ดีกว่า ที่จริงในครึ่งแรกมันไม่ได้เป็นแบบนั้นหรอก แต่ในครึ่งหลังน่ะ ซิตี้ ทำได้เหนือกว่าชัดเจน"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »