ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าชี้ลิเวอร์พูลต้องช็อปกี่รายเพื่อกลับมาแกร่งอีกครั้ง

คาร์ร่าชี้ลิเวอร์พูลต้องช็อปกี่รายเพื่อกลับมาแกร่งอีกครั้ง

Posted 09/02/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" จำเป็นต้องช็อปแข้งใหม่ 3 ราย เพื่อที่จะกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง พร้อมเชื่อว่า "หงส์แดง" มีดีพอที่จะกลับมาได้อย่างรวดเร็ว โดยบอกให้ดู แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวอย่างในเรื่องนั้น
   
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "หงส์แดง"ควรจะต้องเสริมทัพอีก 3 ราย หากหวังที่จะกลับมาทำผลงานให้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

ซีซั่นก่อนๆ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19 ตามด้วยแชมป์ลีกในซีซั่น 2019-20 ซึ่งที่จริงตอนต้นซีซั่นนี้พวกเขาก็ยังดูมีโอกาสดีที่จะป้องกันแชมป์ลีกได้ แต่ตอนนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 10 คะแนนเข้าไปแล้ว แถมพวกเขายังลงเล่นเยอะกว่า 1 เกมด้วย

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ลิเวอร์พูล ไม่มีขุมกำลังและตัวสำรองที่มีคุณภาพดีแบบของทีมอื่นๆ ผมเชื่อว่าพวกเขาจะกลับมาได้ แต่ผมก็คิดว่าพวกเขาต้องการนักเตะหน้าใหม่ 3 คน พวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก แต่ คาบัค ก็อาจจะเข้ามาแก้ปัญหานั้นแล้วก็ได้ นอกจากนี้พวกเขาก็จำเป็นต้องหาคนที่จะเข้ามาแทน (จอร์จินโย่) ไวจ์นัลดุม และต้องหานักเตะที่จะลงเล่นในตำแหน่ง 3 แนวรุกได้ด้วย"


"คนที่พวกเขาควรดึงมาร่วมทีมน่ะไม่ใช่พวกที่จะมีดีแค่ระดับเป็นตัวสำรอง ผมกำลังพูดถึงคนที่ควรจะเข้ามาช่วยทีมได้ในทันทีแบบเดียวกับที่ มาติป, ไวจ์นัลดุม, มาเน่, ซาลาห์, ฟาน ไดค์ และ อลีสซง ทำได้"

อดีตแข้งคนดังบอกว่าทุกคนของ ลิเวอร์พูล ควรจะดู แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวอย่างในเรื่องที่ว่าพวกเขายังสามารถกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งได้อย่างรวดเร็วหากทำเรื่องต่างๆ ได้ถูกต้อง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นตัวอย่างให้กับ ลิเวอร์พูล ได้ดี ฤดูกาลก่อน แมนฯ ซิตี้ แพ้ในลีกตั้ง 9 นัด พวกเขามีแต้มน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 25-30 คะแนน แล้วดูสภาพของพวกเขาในตอนนี้สิ ในฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล ก็สามารถเป็นแบบเดียวกันได้ง่ายๆ ผมไม่กังขาในเรื่องนั้นเลย"

 "สิ่งที่ แมนฯ ซิตี้ ทำได้ในตอนนี้ควรจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับทุกคนในห้องแต่งตัวของ ลิเวอร์พูล รวมถึงเป็นตัวอย่างให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รู้ด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาในตอนนี้มันไม่ได้เลวร้ายจนถึงขั้นทำให้โลกแตก พวกเขามีดีพอที่จะกลับมาได้"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »