ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแมตช์เสาร์นี้! พีพีทีวี ยิงสด “หงส์แดง” บุกรัง “จิ้งจอกสยาม”

บิ๊กแมตช์เสาร์นี้! พีพีทีวี ยิงสด “หงส์แดง” บุกรัง “จิ้งจอกสยาม”

Posted 10/02/2021 by siamsport

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่งตรงความมันส์ต่อเนื่องในเดือนกุมภาพันธ์นี้ สัปดาห์ที่ 2 “PPTV Big Saturday” ขอมอบของขวัญฉลองเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ ด้วยการถ่ายทอดสดศึกพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. นี้ เวลา 19.30 น. เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล พร้อมด้วยแมตช์เดือดจากบุนเดสลีกา เวลา 21.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. เวลา 21.30 น. แฟร้งค์เฟิร์ต พบ โคโลญจน์
   
จากผลการแข่งขันของศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกของสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า เปิดบ้านพ่ายให้กับจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ แบบหมดรูป 1–4 ส่งผลให้ พลพรรค “หงส์แดง” ต้องรั้งในอันดับที่ 4 ของตาราง หลังจากแข่งไป 23 นัด มี 40 แต้ม ตามหลัง แมน ซิตี้ จ่าฝูงอยู่ถึง 10 คะแนน แถมยังตามหลังคู่อริตลอดกาลอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด (อันดับ 2) ถึง 5 คะแนน และ เลสเตอร์ ซิตี้ (อันดับ3 ) 3 คะแนนอีกด้วย

ซึ่งสัปดาห์นี้แฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” ต่างจับจ้องไปที่บิ๊กแมตช์ซึ่งถือได้ว่าสำคัญต่อ พลพรรค “หงส์แดง” มากที่สุดเกมหนึ่งในฤดูกาลนี้ โดย ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือนคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นคู่แข่งแย่งอันดับ และลุ้นแชมป์โดยตรง ณ เวลานี้ นั่นทำให้ 3 คะแนนในแมตช์นี้ จะส่งผลต่อเส้นทางการป้องกันแชมป์ฤดูกาลนี้ของทัพหงส์แดงอย่างแน่นอน หลังเกมพ่าย แมนฯ ซิตี้ “เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือจอมฮาร์ดคอ ยังคงแสดงความมั่นใจในฟอร์มการเล่น และการตอบสนองของลูกทีม พร้อมเชื่อว่าพวกเค้าจะกลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้นในศึกบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้อย่างแน่นอน ในขณะที่เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มยังไม่เข้าที่มากนัก ซึ่งลูกทีมของกุนซือ “เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” ยังได้พักน้อยกว่า เพราะต้องลงเตะ เอฟเอ คัพ รอบ 5 ช่วงกลางสัปดาห์อีกด้วย

ผลการแข่งขันในแมตช์นี้จะเป็นอย่างไร แฟนบอลชาวไทยมาร่วมลุ้น ร่วมมันส์ไปพร้อมกัน พีพีทีวี ยิงสด ฉลองเทศกาลตรุษจีน เสาร์ที่ 13 ก.พ.นี้ เวลา 19.30 น. นอกจากนี้ยังมีอีก 2 แมตช์เดือดจาก บุนเดสลีกา ให้แฟนบอลได้ชมกันต่อเนื่อง วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. เวลา 21.30 น. ชม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับภารกิจเค้นฟอร์มเก่งเปิดบ้านรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. เวลา 21.30 น. ฉลองค่ำคืนวันวาเลนไทน์มาชม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง เปิดบ้านรับ เอฟซี โคโลญจน์  

อย่าพลาด! ความมันส์ทั้งหมดของสัปดาห์นี้ ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง https://www.pptvhd36.com


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพเดตอาการเจ็บ5สตาร์ลิเวอร์พูล-กำหนดคืนสนาม
    อัพเดตอาการบาดเจ็บ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, ดิโอโก้ โชต้า และ นาบี เกอิต้า 5 สตาร์ ลิเวอร์พูล พร้อมคาดวันคืนสนาม
  • คอลลีมอร์สวนคีนแรงหลังจวกลิเวอร์พูลแชมป์เก่าสุดแย่
    หลังจาก รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้มีแต่แข้งระดับแชมป์เก่าที่แย่แล้วนั้น สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอก "หงส์แดง" ก็สวนกลับด้วยการบอกว่า คีน ไม่ใช่แชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ ต่างกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
  • คาร์ร่าชี้ลิเวอร์พูลต้องช็อปกี่รายเพื่อกลับมาแกร่งอีกครั้ง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" จำเป็นต้องช็อปแข้งใหม่ 3 ราย เพื่อที่จะกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง พร้อมเชื่อว่า "หงส์แดง" มีดีพอที่จะกลับมาได้อย่างรวดเร็ว โดยบอกให้ดู แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวอย่างในเรื่องนั้น
  • ซูเนสส์ฟันธงลิเวอร์พูลยังมีลุ้นแชมป์ลีกหรือไม่
    แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ควรจะตั้งหน้าตั้งตาพยายามเป็นท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ให้ได้จะดีกว่า เพราะพวกเขาไม่มีทางได้ลุ้นแชมป์แล้ว พร้อมบอกว่าในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้ดีกว่า "หงส์แดง" ในช่วงครึ่งหลังอย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »