ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ที่นั่นไม่รุ่ง! "มัทเธอุส" สะกิดติอาโก้ชิ่งลิเวอร์พูลกลับบาเยิร์น

อยู่ที่นั่นไม่รุ่ง! "มัทเธอุส" สะกิดติอาโก้ชิ่งลิเวอร์พูลกลับบาเยิร์น

Posted 18/02/2021 by siamsport

โลธาร์ มัทเธอุส อดีตยอดดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงสะกิด ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์เชิงสูง น่าจะลองชั่งใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล กลับมาร่วมก๊วน "เสือใต้" พร้อมเผยทุกคนที่สโมสต่างคิดถึง

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ควรพิจารณาย้ายกลับมาร่วมทัพ "เสือใต้" หลังจากที่เห็นตัวนักเตะยังคงเค้นฟอร์มเก่งไม่ได้กับ "หงส์แดง"

ติอาโก้ ย้ายจาก "เสือใต้" ไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,134 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ ดาวเตะวัย 29 ปี กลับมีปัญหาในเรื่องการปรับตัว แถมเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้เพิ่งลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการแค่ 14 นัดเท่านั้น และยังทำประตูกับแอสซิสต์ไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว 
"บาเยิร์น จะสามารถดึง ติอาโก้ กลับมาที่ มิวนิค ได้หรือไม่?" มัทเธอุส กล่าว "ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาเข้ากับที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ แต่กับที่ มิวนิค นั้น ฮันซี่ ฟลิค (กุนซือ) และแฟนๆ ต่างคิดถึงเขา ประตูที่นี่ไม่เคยปิดตายอยู่แล้ว"

ทั้งนี้ ติอาโก้ ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปทั้งสิ้น 235 นัด ทำได้ 31 ประตู ตลอดระยะเวลา 7 ฤดูกาลในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และเป็นกำลังสำคัญของทีมที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »