ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมาะสุดแล้ว!คาร์ราเกอร์เชียร์เอ็มบัปเป้ซบลิเวอร์พูล

เหมาะสุดแล้ว!คาร์ราเกอร์เชียร์เอ็มบัปเป้ซบลิเวอร์พูล

Posted 19/02/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงเชียร์ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้เลือกซบ "หงส์แดง" พร้อมระบุชื่ออีกหนึ่งสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ที่เหมาะสำหรับ เอ็มบัปเป้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า "หงส์แดง" เป็นสถานีต่อไปที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ปัจจุบัน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และก็เชื่อกันว่า เปแอสเช พร้อมพิจารณาขายเจ้าตัวที่ราคาไม่ต่ำกว่า 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) หากสุดท้ายนักเตะเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ ซึ่ง คาร์ราเกอร์ มองว่า อดีตต้นสังกัดของตัวเอง เป็นทางเลือกที่ดีมากๆ สำหรับ ยอดดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี ณ ตอนนี้ ก่อนที่จะก้าวไปอีกขั้นในการย้ายไปร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว"

"ผมไม่ได้พูดเล่นนะ ลิเวอร์พูล เคยมีโอกาสดีที่จะคว้าตัว เอ็มบัปเป้ ตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับ โมนาโก ผมรู้ด้วยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) เคยพูดคุยกับเขา และผมก็มั่นใจว่า สโมสรอื่นๆ ก็ทำแบบนั้่นเช่นกันในตอนนั้น"

"การันตีเลยว่า เขาจะต้องได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด สักช่วงในอาชีพการค้าแข้งอยู่แล้ว แต่ผมรู้สึกมาตลอดว่า ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปที่เหมาะที่สุดสำหรับนักเตะอย่างเขา ก่อนที่เขาจะก้าวขึ้นไปอีกขั้น ถ้าไม่ ลิเวอร์พูล ก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นี่แหละ เพราะพวกเขาเป็นสองสโมสรตัวท็อปของ พรีเมียร์ลีก" คาร์ราเกอร์ กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ เอ็มบัปเป้ ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้วรวมทุกรายการ 29 นัด ทำได้ 21 ประตู ซึ่งก็รวมถึงฟอร์มสุดอลังการนัดล่าสุด ที่กดแฮตทริกช่วยต้นสังกัดบุกต้อน บาร์เซโลน่า 4-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »