ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหนเข้าป้ายบ้าง?แกรี่ฟันธงท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

ทีมไหนเข้าป้ายบ้าง?แกรี่ฟันธงท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

Posted 16/03/2021 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ทีมที่จะเป็นท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก ตอนซีซั่นนี้ ก็คืออันดับ 1-4 ในปัจจุบัน โดยเชื่อว่า เลสเตอร์ จะประคองตัวได้จนไม่พลาดเหมือนฤดูกาลก่อนแล้ว
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในปัจจุบันของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อันประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี คือทีมที่จะเป็นท็อปโฟร์ตอนจบซีซั่นแน่นอน

    หนึ่งในสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้คือการแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ เพราะแชมป์น่าจะตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอนแล้ว จากการที่พวกเขามีคะแนนทิ้งห่างทีมอื่นๆ ไปไกล ซึ่งปัจจุบันอันดับ 2-4 ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ตามลำดับ แต่ทีมที่ตามมาก็มีคะแนนไม่ห่างกันมากนัก อย่างเช่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

    เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "ผมคิดว่ามันลงตัวแล้ว เลสเตอร์ เป็นทีมที่อาจจะทำให้คุณรู้สึกกังวลมากที่สุด (ว่าอาจจะหลุดจากท็อปโฟร์) เพราะฤดูกาลก่อนพวกเขาเคยทำพลาดมาแล้ว แต่ผมคิดว่าซีซั่นนี้พวกเขามีดีพอที่จะติดท็อปโฟร์ได้ ผมไม่คิดว่า เวสต์แฮม จะไล่ตาม เลสเตอร์ ได้ทัน และบรรดาทีมที่อยู่ในอันดับต่ำกว่าพวกเขาต่างก็ไม่คงเส้นคงวามากพอ พวกเขาดูเล่นแบบไร้ทิศทางที่ดี ผมไม่มั่นใจว่าจะมีทีมใดทีมหนึ่งในกลุ่มนั้นที่สามารถทำผลงานให้ดีแบบต่อเนื่องได้"

    "จริงอยู่ว่าพวกเขามีศักยภาพที่จะทำอย่างนั้นได้ แต่ผมคิดว่า เลสเตอร์ ชุดนี้จะประคองตัวได้ และเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงข้อเท็จจริงที่ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ฤดูกาลก่อนพวกเขาโชคร้ายที่ต้องชวดโควตาจากการแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้าย แต่ผมคิดว่าในซีซั่นนี้พวกเขาจะติดท็อปโฟร์ได้โดยที่ เชลซี จะเป็นอันดับ 3 ส่วน เลสเตอร์ จะเป็นที่ 4"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนหรือฮาแลนด์?แมนยูล็อกเป้าล่าหอกซัมเมอร์นี้
    สื่อท้องถิ่นชื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกเล็ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายแรกในการเสริมทัพ โดยหวังจะนำตัวนักเตะมาไล่ล่าประตูเพื่อลดความห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • วิญญาณตำนานช่วยไว้!ชมชอตโบคาฯรอดเสียประตูเหลือเชื่อ
    โบคา จูเนียร์ส ไม่เสียประตูในเกมกับ ริเวอร์ เพลท แบบน่าเหลือเชื่อ เพราะบอลที่กำลังจะกระดอนเข้าประตูจู่ๆ ก็เปลี่ยนเส้นทางเป็นกระเด้งออกห่างจากเส้นประตูหน้าตาเฉย ซึ่งแฟนบอลบางคนก็บอกว่ามันเหมือนกับว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า มาช่วยทีมเก่าของเจ้าตัวเลย
  • ไม่ค่อยโชว์ตัว! ส่องแฟนสาว "ป็อกบา" แข้งดังปีศาจแดงสวยไม่ธรรมดา
    อย่างที่รู้กันดีในหมู่แฟนบอลว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นเจ้าพ่อในโลกโซเชียลคนหนึ่ง โดยมักที่จะชอบโพสต์ภาพอวดความไม่ธรรมดาของตัวเองให้แฟนๆ ได้รับรู้อยู่บ่อยครั้ง
  • เยอะหรือไม่?แฉงบที่บอร์ดแมนยูเตรียมให้โซลชาใช้ช็อป
    เมโทร สื่อของอังกฤษ ระบุ ในช่วงซัมเมอร์นี้บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมอบงบเสริมทัพในเบื้องต้นเป็นเงินจำนวนราว 80 ล้านปอนด์ ให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เอาไปใช้สำหรับการช็อปแข้ง ซึ่งนั่นก็ทำให้ โซลชา เล็งที่จะขายแข้งหลายรายเพื่อให้ได้ทุนเพิ่มอีกในระดับหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »