ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุ่นพี่มองออก!ริโอชี้จุดอ่อนหนึ่งของแม็กไกวร์

รุ่นพี่มองออก!ริโอชี้จุดอ่อนหนึ่งของแม็กไกวร์

Posted 17/03/2021 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังจอมแกร่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หนึ่งในจุดอ่อนของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คือการดวลตัวต่อตัวกับคู่แข่ง และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังอีกคนหนึ่งในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ก็มีปัญหาในด้านนี้เหมือนกัน จนทำให้มันถือเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงสำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
   
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" มักจะทำได้ไม่ดีเวลาที่ต้องดวลตัวต่อตัวกับคู่แข่ง

หลังย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แม็กไกวร์ ก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในระดับหนึ่งจนบางคนถึงขั้นมองว่าเขาเป็นคนที่สำคัญมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของทีมรองจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม มันก็มีบางนัดที่ดาวเตะวัย 28 ปีเล่นได้แย่จนส่งผลเสียกับทีมเช่นกัน

ริโอ เผยว่า "ผมคิดว่านั่นคือจุดที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดสำหรับ โอเล่ เขาสามารถปล่อยให้ แม็กไกวร์ ดวลกับคู่แข่งแบบตัวต่อตัวตรงเส้นกลางสนามได้รึเปล่า ? หรือจะเชื่อใจให้ (วิคตอร์) ลินเดอเลิฟ ทำหน้าที่แบบนั้นได้หรือไม่ ? ที่ผ่านมามันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าคุณไม่สามารถเชื่อใจให้พวกเขารับหน้าที่แบบนั้นได้ เพราะมันไม่ใช่จุดเด่นหลักของพวกเขา แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เก่งในหลายด้าน แต่นั่น (การดวลตัวต่อตัว) เป็นหนึ่งในจุดอ่อนของเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »