ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้เอาไงดี?ฮาแลนด์เรียกค่าเหนื่อยสูงลิบ

แมนซิตี้เอาไงดี?ฮาแลนด์เรียกค่าเหนื่อยสูงลิบ

Posted 31/03/2021 by siamsport

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ เรียกร้องค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ซิตี้ มากถึงสัปดาห์ละ 600,000 ปอนด์ และอยากได้สัญญานาน 5 ปี ซึ่งหากนับรวมกับค่าตัวแล้วนั้นมันก็จะทำให้การล่าตัว ฮาแลนด์ ต้องใช้เงินในระดับมโหฬารเลย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เรียกค่าเหนื่อยจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สูงถึงสัปดาห์ละ 600,000 ปอนด์ (ประมาณ 24 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

"เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นข่าวกับการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ามานานแล้ว และตอนนี้พวกเขาก็จำเป็นต้องช็อปในตำแหน่งดังกล่าวมากขึ้นหลังจากที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ประกาศว่าจะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งคนที่มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ มากที่สุดในช่วงที่ผ่านมาคือ ฮาแลนด์ กับ แฮร์รี่ เคน แต่ทีมดังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็มองว่าการล่า เคน มันเป็นไปได้ยากพอตัว จนหันไปให้ความสำคัญกับการจีบ ฮาแลนด์ มากกว่า

เดอะ ซัน เสริมว่า ฮาแลนด์ อยากได้สัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีด้วย ซึ่งถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ ยอมให้สัญญาในระดับนั้นจริงๆ มันก็จะทำให้พวกเขาเสียเงินไปรวม 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,000 ล้านบาท) กับดีลของแข้งวัย 20 ปี หลังจากที่เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ จะยอมขายกองหน้าชาวนอร์เวย์หากได้ค่าตัวในระดับ 154 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,160 ล้านบาท) ส่วนค่าเหนื่อยนั้นถ้านับรวมตลอดระยะเวลา 5 ปีก็จะอยู่ที่ 156 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,240 ล้านบาท)

ทั้งนี้ นอกจาก แมนฯ ซิตี้ แล้วนั้น อีกทีมที่พอจะให้ค่าเหนื่อยกับ ฮาแลนด์ ในระดับ 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้ก็คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่ง "เปแอสเช" ก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวหัวหอกดาวรุ่งเหมือนกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »