ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทพลินการ์ดยิงก่อนเจ็บ!5ประเด็นร้อนนิวคาสเซิ่ลเฉือนเวสต์แฮมสุดมันส์

เทพลินการ์ดยิงก่อนเจ็บ!5ประเด็นร้อนนิวคาสเซิ่ลเฉือนเวสต์แฮมสุดมันส์

Posted 18/04/2021 by siamsport

เปิด 5 ประเด็นน่าสนใจจากเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนหวิว เวสต์แฮม โดยที่ เจสซี่ ลินการ์ด ยิงได้อีกแล้ว และกลายเป็นซีซั่นที่เจ้าตัวซัดได้มากสุด แม้เพิ่งลงเล่นให้ "ขุนค้อน" แค่ 10 นัดก็ตาม
    สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พาทัพ "สาลิกาดง" เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสุดมัน 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา โดยที่ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คน หลัง เคร็ก ดอว์สัน โดนใบเหลืองที่สองในนาทีที่ 36

    ในเกมนี้มี 5 ปรเด็นที่น่าสนใจดังนี้

1. มหาเทพลินการ์ดยิงอีกแล้ว

แม้ เวสต์แฮม จะพบกับความปราชัยในนัดนี้ แต่ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยังคงทำประตูได้อีก หลังซัดจุดโทษเข้านาทีที่ 78

ลินการ์ด ทำไปแล้วถึง 9 ประตู จากการลงเล่น 10 นัดให้ "ขุนค้อน" ตั้งแต่ยืมตัวมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ส่งผลให้กลายเป็นซีซั่นที่เจ้าตัวยิงได้มากสุดใน พรีเมียร์ลีก มากกว่าที่เคยทำได้ 8 ประตูจากการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" 33 นัด เมื่อฤดูกาล 2017/18

อย่างไรก็ตาม ลินการ์ด ดูเหมือนมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อโคนขา ส่งผลให้โดนเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 87 และต้องตามดูกันต่อไปว่าจะหนักมากแค่ไหน

2. เวสต์แฮม จอมทำเข้าประตูตัวเอง

อิสซ่า ดิย็อป กองหลัง เวสต์แฮม เป็นคนทำเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 36 ส่งผลให้ นิวคาสเซิ่ล ออกนำ 1-0 และทำให้ "ขุนค้อน" เป็นทีมที่ยิงเข้าประตูตัวเองมากสุดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

อันดับทีมที่ทำเข้าประตูมากสุดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

- เวสต์แฮม  4
- เชฟฯ ยูไนเต็ด  3
- นิวคาสเซิ่ล 3
- อาร์เซน่อล  3
- เวสต์บรอมวิช 3
- วูล์ฟแฮมป์ตัน 3

3. สาลิกาได้ 3 คะแนนล้ำค่า

นิวคาสเซิ่ล ได้ชัยชนะที่ล้ำค่า ส่งผลให้เวลานี้เตะไปแล้ว 32 นัด มี 35 คะแนน หลังจาก 3 เกมหลังสุดเก็บได้ถึง 7 คะแนน ทำให้เวลาอยู่ที่อันดับ 15 ของตาราง

ลูกทีมของ บรูซ มีโอกาสสดใสที่จะอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก หลังทำคะแนนทิ้งห่าง ฟูแล่ม ทีมอันดับ 18 ที่เตะไป 32 เกมเท่ากัน ถึง 9 แต้มแล้ว

4. น้ามอยส์ต้องทำงานหนักหากหวังติดท็อปโฟร์

ก่อนลงเล่นเกมนี้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ตั้งเป้าที่จะพา "ขุนค้อน" ติด 4 อันดับแรกของตารางเพื่อไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

อย่างไรก็ตาม จากความพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้ เวสต์แฮม ยังมีคะแนนหยุดอยู่ที่ 55 แต้ม หลังลงเล่นไปแล้ว 32 คะแนน และอยู่ที่ 4 ของตาราง

เวสต์แฮม มีโอกาสที่จะอันดับร่วง หาก เชลซี หรือ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งเตะไป 31 นัด สามารถคว้าชัยชนะได้ โดยเวลานี้ "สิงห์บลูส์" มี 54 คะแนน และ "หงส์แดง" มี 52 คะแนน โดยที่มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า

5. วันที่ไม่น่าจดจำของ ฟาเบียนสกี้

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวาร เวสต์แฮม ทำผลงานให้ "ขุนค้อน" ได้ดีมาตลอดในฤดูกาลนี้ และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมขึ้นไปติดท็อปโฟร์ของตาราง

อย่างไรก็ดี เกมนี้ ฟาเบียนสกี้ เสียประตูแรกนาทีที่ 35 จากจังหวะที่พยายามปัดลูกยิงของ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง แต่สุดท้ายบอลไปโดน อิสซ่า ดิย็อป สกัดเข้าประตูตัวเองไป

จากนั้นนาที 41 นิวคาสเซิ่ล นำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาแล้ว ฟาเบียนสกี้ รับบอลพลาดหลุดมือ ก่อนจะโดน โชลินตอน ตามซ้ำจ่อๆไม่เหลือ ก่อนที่จะโดนลูก 3-2 นาที 82 จาก โจ วิลล็อค ตัวสำรองเจ้าถิ่นโหม่งเน้นๆ เข้าประตูไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดับฝัน4แชมป์! 5 ประเด็นร้อนหลังเชลซีกำราบแมนซิตี้ศึกเอฟเอคัพ
    เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นฝ่ายกรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ​ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้หลังจากโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการปราบจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯ​ซิตี้ ได้สำเร็จ ด้วยประตูชัยของ ฮาคิม ซีเย็ค ในครึ่งเวลาหลัง เกมนี้มีหลายประเด็นให้พูดถึงไม่ว่าจะเป็นผลงานของผู้ทำประตูชัย, อาการบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญ​รวมไปถึงการดับฝันลุ้น 4 แชมป์ของ "เรือใบ" ด้วย เรามาเจาะลึกประเด็นเด็ดกันทีละข้อ
  • เพราะอะไร?ลิเวอร์พูลต้องภาวนาให้เชลซี,อาร์เซน่อลล้มเหลวในถ้วยยุโรป
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" เหลือโอกาสแค่การทำอันดันติดท็อปโฟร์ในตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เท่านั้น ถึงจะทำให้พวกเขากลับไปโลดแล่นบนเวทีถ้วยใบโตยุโรปฤดูกาลหน้า
  • มากขึ้น หรือ น้อยลง?เผยตัวเลขค่าเหนื่อยกุนขอรับจากทีมใหม่
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่าทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ โดยถือว่าน้อยกว่าที่เจ้าตัวรับอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในระดับหนึ่ง
  • มีดโกนอาบน้ำผึ้ง! มูรินโญ่ตอกหน้าป็อกบากรณีวิจารณ์ตอนคุมแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการตอกหน้าเบาๆ แต่เจ็บไปถึงทรวง กรณีที่ ปอล ป็อกบา วิจารณ์เรื่องการบริหารทีมของตนสมัยที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุสั้นๆ แต่ได้ใจความว่าไม่สนใจเรื่องไร้สาระจากนักเตะคนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »