ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลสเตอร์ข่ม! "วาร์ดี้" นำทัพดวลเซาธ์แฮมป์ตันลุ้นชิงดำเชลซีศึกเอฟเอ คัพ

เลสเตอร์ข่ม! "วาร์ดี้" นำทัพดวลเซาธ์แฮมป์ตันลุ้นชิงดำเชลซีศึกเอฟเอ คัพ

Posted 18/04/2021 by siamsport

สุนัขจิ้งจอกของ "น้าบีร็อด" ผลงานในลีกล่าสุดพ่ายมา 2 นัดติดส่วนความพร้อมไม่มีปัญหาเพิ่มเติม เจมี่ วาร์ดี้ บัญชาทัพลุย ทางด้าน "นักบุญ" นายใหญ่ ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล ฟอร์มเริ่มเข้าที่แดนหน้ามี แดนนี่ อิงส์ เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายนนี้
ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ
วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
เลสเตอร์ (3, พรีเมียร์ลีก) - เซาธ์แฮมป์ตัน (14, พรีเมียร์ลีก)
เวลา : 00.30 น.
สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม (สนามกลาง)

เลสเตอร์

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ พาทีมเข้ารอบนี้ด้วยการถล่มแมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ก่อนแพ้เวสต์แฮม 2-3 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด
 
    สภาพทีมเกมนี้ "น้าบีร็อด" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แถมมีข่าวดีเมื่อได้ 2 แข้งเติร์กทั้งซากลาร์ โซยุนซู และ และ เซนกิซ อุนเดอร์ ฟิตกลับมาเสริม

    รวมไปถึงเจมส์ แมดดิสัน, อโยเซ่ เปเรซ และ ฮัมซ่า ชาวดรี 3 แสบที่โดนหั่นชื่อไปเมื่อเกมก่อน เพราะแหกกฎโควิดไปรวมกลุ่มปาร์ตี้กันที่บ้านของอโยเซ่ แต่ในรายของฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เจมส์ จัสติน ที่เดี้ยงยาวยังชวดเหมือนเดิม 

    ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆ ทั้งจอนนี่ อีแวนส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และ เจมี่ วาร์ดี้ ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม    


เซาธ์แฮมป์ตัน

    ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน พาทีมชนะเข้ารอบนี้ ด้วยการถล่มบอร์นมัธสบายๆ 3-0 ก่อนแพ้เวสต์บรอมวิชฯด้วยสกอร์เดียวกันในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 3 เกม
 
    สภาพทีมเกมนี้ ที่แน่ๆ "น้าราล์ฟ" จะไม่มีทาคูมิ มินามิโนะ มิดฟิลด์ที่ยืมจากลิเวอร์พูล เพราะติดคัพ-ไท รวมไปถึงโอริโอล โรเมว และ วิลล์ สมอลล์โบน ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว

    ส่วนไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ กองหน้าดาวรุ่ง แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แต่แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, ธีโอ วัลค็อตต์ และ แดนนี่ อิงส์ ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม     

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม    


    เลสเตอร์ (3-4-1-2) : คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ซากลาร์ โซยุนชู, จอนนี่ อีแวนส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ติโมธี คาสตาญ - เจมส์ แมดดิสัน - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้ 

ผู้จัดการทีม : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

    เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - ธีโอ วัลค็อตต์, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, อิบราฮิมา ดิยัลโล่, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง - แดนนี่ อิงส์, นาธาน เร้ดมอนด์
       
ผู้จัดการทีม : ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์ 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี    รายการ    ผลการแข่งขัน
17/01/21    พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์2 - 0เซาธ์แฮมป์ตัน
11/01/20    พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์1 - 2เซาธ์แฮมป์ตัน
26/10/19    พรีเมียร์ลีกเซาธ์แฮมป์ตัน0 - 9เลสเตอร์
12/01/19    พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์1 - 2เซาธ์แฮมป์ตัน
28/11/18    ลีก คัพเลสเตอร์ 0 - 0 เซาธ์แฮมป์ตัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

เลสเตอร์

11/04/21 แพ้ เวสต์แฮม 2-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
03/04/21 แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
22/03/21 ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 (เหย้า) เอฟเอ คัพ
15/03/21 ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 5-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
07/03/21 ชนะ ไบรท์ตัน 2-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

เซาธ์แฮมป์ตัน

13/04/21 แพ้ เวสต์บรอมวิชฯ 0-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
04/04/21 ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
20/03/21 ชนะ บอร์นมัธ 3-0 (เยือน) เอฟเอ คัพ
15/03/21 แพ้ ไบรท์ตัน 1-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
10/03/21 แพ้ แมนฯ ซิตี้ 2-5 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันดับเงินรางวัลของ 7 ทีมจากอังกฤษในถ้วยยุโรป
    โลกฟุตบอลทุกวันนี้นั้นนอกจากเรื่องถ้วยแชมป์แล้วสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องการเงิน เพราะมันจะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่จะตัดสินว่าสโมสรจะสามารถคงอยู่ได้ต่อไปหรือไม่ ซึ่งสำหรับทีมในทวีปยุโรปแล้วนั้น หนึ่งในแหล่งทำเงินชั้นดีคือรายการฟุตบอลถ้วยยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีผลตอบแทนมหาศาล ดังนั้นมันจึงไม่น่าแปลกใจที่แต่ละทีมอยากจะมีส่วนร่วมกับศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์
  • มหาเทพปล่อยของ! ลินการ์ดเบิ้ล เวสต์แฮมเฉือนเลสเตอร์คืนท็อปโฟร์-ธนวัฒน์นั่งสำรอง
    เจสซี่ ลินการ์ด โชว์ฟอร์มฮอตต่อเนื่องหลังกดสองประตูช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดมันส์ 3-2 กลับขึ้นมารั้งที่ 4 ของตาราง ส่วนทัพ "จิ้งจอก" แพ้สองนัดรวด โดยเกมนี้ "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวรดาวรุ่งเลือดไทยมีชื่ออยู่ในม้านั่งสำรองสองเกมติดต่อกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 11 เม.ษ.ที่ผ่านมา ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ร...
  • บิ๊กแมตช์"สเปอร์ส-แมนยู"! 7 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก
    สุดสัปดาห์นี้ เราคัดคู่ที่น่าสนใจมาให้ดูประเด็นร้อนๆ ก่อนเกม 7 คู่ โดยมีบิ๊กแมตช์ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม และการชิงชัยท็อปโฟร์ ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ เลสเตอร์ ซิตี้
  • มีอนาคตสดใส!ร็อดเจอร์สกล่าวชื่นชมธนวัฒน์เทคนิคเยี่ยมพรสวรรค์สูง
    ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์เลือดสยาม ดูเหมือนจะมีอนาคตสดใสกับเลสเตอร์ ซิตี้ เพราะล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "เดอะ ฟ็อกซ์" ออกปากชื่นชมว่า "เจ้ากัน" เป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และมีเทคนิคชั้นยอด ที่สำคัญในอนาคตอาจจะได้มีส่วนลงสนามให้ต้นสังกัดก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »