ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรีนวู้ดฮอตกดเบิ้ล! แมนยูเฮ5นัดติดอัดเบิร์นลี่ย์ยึดที่2 ตามจ่าฝูงเรือใบ8แต้ม

กรีนวู้ดฮอตกดเบิ้ล! แมนยูเฮ5นัดติดอัดเบิร์นลี่ย์ยึดที่2 ตามจ่าฝูงเรือใบ8แต้ม

Posted 19/04/2021 by siamsport

เมสัน กรีนวู้ด ฮอตอย่างต่อเนื่องหลังเหมาคนเดียวสองประตู พา "ผีแดง" เปิดบ้านถลุง เบิร์นลี่ย์ 3-1 คว้าชัยในลีก 5 นัดติดเก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 66 คะแนนทิ้ง เลสเตอร์ อันดับสามที่แข่งน้อยกว่า 10 แต้มและตามจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" 8 แต้มหลังแข่ง 32 เกมเท่ากัน ส่วนเบิร์นลี่ย์รั้งอันดับ 17 ลุ้นหนีตายต่อ ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง พบ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 17 ของตาราง

     แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกมนี้ไม่มีปัญหาการจัดทัพเพิ่มเติมจัดทัพเต็บสูบวาง เมสัน กรีนวู้ด ยืนเป็นหอกตัวเป้าก่อน เอดินสัน คาวานี่ โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกบา คอยทำเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

     ขณะที่ เบิร์นลีย์ ของ ฌอน ไดซ์ นำขุนพลเดอะ คลาเร็ตส์ สะดุดแพ้ตลอด 2 เกมลีกหลัง เกมนี้ผู้รักษาประตูยังต้องใช้ ไบลี่ย์ พีค็อค-ฟาร์เรลล์ แทน นิค โป๊ป ที่ยังมีอาการเจ็บ ส่วนแนวรุกยังฝากความหวังไว้ที่ คริส วู้ด หองหน้าตัวเป้า

     ครึ่งแรกเปิดฉากมาได้เพียง 16 วินาที เบิร์นลีย์ เกือบทำช็อกเจ้าถิ่นจากจังหวะที่ แม็ทธิว ลอว์ตัน เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ คริส วู้ด ได้ขึ้นโหม่งสวนทาง ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ออกมาตัดบอลพลาดส่งบอลข้ามเส้นเข้าประตูไป แต่ผู้ช่วยยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

     จากนั้น แมนฯ ยูไนต็ด ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง และเกือบขึ้นนำ ในนาทีที่ 4 อารอน วาน-บิสซาก้า เติมขึ้นมาแล้วจ่ายเรียดไปที่หน้ากรอบเขตโทษให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กดเรียดด้วยขวาไปติดเซฟ พีค็อค-ฟาร์เรลล์

     เจ้าถิ่นเดินเครื่องบุกใส่ต่อเนื่องและหวิดได้ประตูอีกครั้ง ในนาทีที่ 10 อารอน วาน-บิสซาก้า เปิดบอลไปที่เสาไกลให้ ปอล ป็อกบา ขึ้นโหม่ง แต่ พีค็อค-ฟาร์เรลล์ บินปัดทิ้งออกหลังไปได้

     ถัดมา นาที 14 บรูโน่ แฟร์นัด์ส ได้บอลในเขตโทษแล้วปั่นด้วยขวาบอลไปแฉลบแนวรับ เบิร์นลีย์ ออกหลังไปนิดเดียว

     ยังเป็นโอกาสของ "ปีศาจแดง" มาร์คัส แรชฟอร์ด ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากมาซัดด้วยขวาที่เสาแรก พีค็อค-ฟาร์เรลล์ ยังปัดทิ้งออกไปได้อีก ในนาที 29

     นาทีถัดมาลูกต่อเนื่องจากตังหวะเตะมุม บรูโร่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลมาเข้าหัวของ ปอล ป็อกบา พุ่งมาโขกบอลข้ามคานออกไป

    เกมเริ่มเปิดหน้าแลกกันมากขึ้น นาที 42 เบิร์นลีย์ ได้สวนขึ้นมาบ้าง คริส วู้ด ได้ตวัดยิงตามน้ำด้วยขวาในเขตโทษบอลหลุดเสาแรกนิดเดียว

     หลังจากนั้นทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 0-0
 
    ครึ่งหลัง โซลชา เปลี่ยนตัวคนแรก ส่ง เอดินสัน คาวานี่ ลงมาเล่นแทน เฟร็ด

    และเพียงแค่ นาที 48 "ผีแดง" ทะยานออกนำ 1-0 จากจังหวะขึ้นมาทางซ้าย ลุค ชอว์ ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด พาบอลจากริมเส้นตะลุยขึ้นมาก่อนจ่ายเข้ากลางให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดึงจังหวะปล่อยบอลลอดขาถึง เมสัน กรีนวู้ด วิ่งมาซัดเข้าไปไม่เหลือเป็นประตูที่ 4 ในลีกซีซั่นนี้เท่ากับ มาร์กซิยาล

    กระนั้นเจ้าถิ่นดีใจได้แค่สองนาที นาที 50 เบิร์นลี่ย์ ไล่ตีเสมอ 1-1 อย่างทันควัน จากจังหวะเตะมุม แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด เปิดโค้งมาในกรอบให้ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ขึ้นเบียดแนวรับผีแดงโขกเสียบตาข่ายเข้าไป

    นาที 61 ลุค ชอว์ ผ่านให้ แรชฟอร์ด กดด้วยขวาเน้นๆ แต่บอลยังไปติดบล็อคแนวรับเบิร์นลี่ย์ อีกสามนาทีถัดมา "ผีแดง" ได้ลุ้นจากลูกเตะมุม และเป็น ชอว์ ที่เปิดมาให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ชิงขึ้นโขกแต่สะบัดบอลหลุดกรอบออกไป

    ทัพผีแดงโหมบุกลุยมาเรื่อยๆ นาที 70 แรชฟอร์ด แทงบอลให้ ลุค ชอว์ สอดทะลุไปถึงเส้นหลังก่อนเปิดมาให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โขกยัดเสาแรกแต่ยังไปติดเซฟของ พีค็อค-ฟาร์เรลล์ นายด่านเบิร์นลี่ย์ที่ช่วยทีมไว้ได้

    ท้ายเกม นาที 83 ผีแดง ส่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงมาเล่นแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด

    และแค่นาทีถัดมา เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ บรูโน่ ให้ป็อกบาก่อนขวางยาวออกขวาให้ เมสัน กรีนวู้ด ลากตัดเข้ากรอบก่อนตะบันด้วยขวาเต็มแรงบอลพุ่งไปแฉลบ แจ็ค คอก ก่อนพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไป เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้

    ช่วงทดเจ็บ นาที 90+3 "ผีแดง" มาได้เม็ดที่สามปิดท้ายนำห่าง 3-1 จากจังหวะสวนกลับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ปาดเลียดมาให้ เอดินสัน คาวานี่ ยิงเข้าไปง่ายๆ

    จบเกม แมนฯยูไนเต็ด เบียดเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ หวุดหวิด 3-1 คว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 66 คะแนนยึดอันดับ 2 ต่อไปโดยทิ้ง เลสเตอร์ อันดับสาม 10 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึงนัด และตามหลังจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" 8 คะแนนหลังแข่ง 32 เกมเท่ากัน

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด (เอดินสัน คาวานี่ น.46) - มาร์คัส แรชฟอร์ด (ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค น.83), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา - เมสัน กรีนวู้ด

    เบิร์นลี่ย์ (4-5-1) : ไบลี่ย์ พีค็อค-ฟาร์เรลล์ - แม็ทธิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาลี เทย์เลอร์ - โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน (เจย์ โรดริเกซ น.88), แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์ (มาเตจ์ วีดร้า น.88), แจ็ค คอก, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วู้ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันดับเงินรางวัลของ 7 ทีมจากอังกฤษในถ้วยยุโรป
    โลกฟุตบอลทุกวันนี้นั้นนอกจากเรื่องถ้วยแชมป์แล้วสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องการเงิน เพราะมันจะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่จะตัดสินว่าสโมสรจะสามารถคงอยู่ได้ต่อไปหรือไม่ ซึ่งสำหรับทีมในทวีปยุโรปแล้วนั้น หนึ่งในแหล่งทำเงินชั้นดีคือรายการฟุตบอลถ้วยยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีผลตอบแทนมหาศาล ดังนั้นมันจึงไม่น่าแปลกใจที่แต่ละทีมอยากจะมีส่วนร่วมกับศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์
  • แมนยูลุ้นเฮ5นัดติด! "คาวานี่" ยิงต่่อ,แรชฟอร์ดคืนตัวจริงซัดเบิร์นลี่ย์ที่หนีโซนท้าย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังคว้าชัย 5 นัดติดต่อกันจากทุกรายการโดย เอดินสัน คาวานี่ พร้อมลงปิดสกอร์ต่อเนื่อง และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้คืนตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 18 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 22.00 น.)
  • มีดโกนอาบน้ำผึ้ง! มูรินโญ่ตอกหน้าป็อกบากรณีวิจารณ์ตอนคุมแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการตอกหน้าเบาๆ แต่เจ็บไปถึงทรวง กรณีที่ ปอล ป็อกบา วิจารณ์เรื่องการบริหารทีมของตนสมัยที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุสั้นๆ แต่ได้ใจความว่าไม่สนใจเรื่องไร้สาระจากนักเตะคนนี้
  • สโคลส์ชู2แข้งที่ฉลาดสุดของแมนยูชุดนี้
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นักเตะที่ตนมองว่าฉลาดที่สุดของ "ปีศาจแดง" ชุดนี้คือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา พร้อมมองว่า ป็อกบา ควรถูกถอยมายืนเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางร่วมกับ บรูโน่ เพราะเชื่อว่าทั้งคู่จะเข้าขากันสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »