ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาขา2!แมนยูล็อกเป้าสตาร์ดังสปอร์ติ้งเสริมแกร่ง

สาขา2!แมนยูล็อกเป้าสตาร์ดังสปอร์ติ้งเสริมแกร่ง

Posted 02/06/2021 by siamsport

สื่อชั้นนำในแดนฝอยทอง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นตั้งใจจะเซ็นสัญญากับ เปโดร กอนซัลเวส มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพ โดยงานนี้ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะสู้เพื่อหวังใช้บริการนักเตะรายนี้เช่นกัน
    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้า เปโดร กอนซัลเวส กองกลางเชิงสูงของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จากการเปิดเผยของ "เร็คคอร์ด" สื่อดังในประเทศโปรตุเกส

"ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จอย่างสูงตอนที่คว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จาก สปอร์ติ้ง เมื่อ 16 เดือนก่อน และนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดช่วยให้ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จบอันดับ 2 ในลีก และทะลุเข้ารอบชิง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (แพ้ บียาร์เรอัล) ในฤดูกาลล่าสุด

สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ กอนซัลเวส สตาร์คนใหม่ของสปอร์ติ้ง ซึ่งมีส่วนสำคัญที่นำสโมสรผงาดคว้าแชมป์ พรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส ประจำฤดูกาล 2020/21 มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

"เร็คคอร์ด" รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว มิดฟิลด์วัย 22 ปี ซึ่งเคยอยู่ในศูนย์ฝึกอะคาเดมี่ของ วูล์ฟส์ อย่างมาก โดยคาดว่าค่าฉีกสัญญาของ กอนซัลเวส อยู่ที่ประมาณ 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,080 ล้านบาท) แต่ สปอร์ติ้ง หวังจะเซ็นสัญญาใหม่กับนักเตะ และเพิ่มค่าฉีกสัญญาเพื่อขัดขวาง "ผีแดง" กับ "หงส์แดง" ในความพยายามจะดึงเขาไปร่วมทีม

ทั้งนี้ กอนซัลเวส ระเบิดผลงานอย่างสุดยอดกับ สปอร์ติ้ง ด้วยการตะบันไป 23 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการเล่น 32 แมตช์ในลีก พร้อมคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ 7 ครั้ง และนำสโมสรคว้าแชมป์ลีกได้อย่างยิ่งใหญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโช่ให้ไว! 3เหตุผลที่แมนยูควรเร่งปิดดีลแข้งเป้าหมายหลักภายในวีกนี้
    ตลาดนักเตะเปิดอย่างเป็นทางการแล้วและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหลายเรื่องให้ต้องรีบดำเนินการและตัดสินใจ โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พูดแล้วว่า “เราจำเป็นต้องดีกว่านี้และทำงานให้หนักกว่านี้ แต่การเสริมนักเตะ 2-3 คนจะช่วยให้ 11 ตัวจริงและทีมชุดนี้แข็งแกร่งขึ้น” สัปดาห์นี้น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการปิดดีลนักเตะซึ่งแม้จะเป็นเรื่องยากที่มันเป็นสิ่งที่บอดร์บริหารของผีแดงควรจะต้องทำ แต่ทำไมต้องภายในสัปดาห์นี้ เราไปดูเหตุผลกัน
  • แฟนผีรอลุ้น!สื่อดังปูดแมนยูตกลงกับซานโชเรียบร้อย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนใกล้แล้วที่จะได้ตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกันได้เรียบร้อย
  • รอลุ้น!สื่อดังคาดเทรนต์หลุดทีมชาติอังกฤษชุดยูโร2020
    สื่อดังระบุ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก ลิเวอร์พูล จะไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 เช่นเดียวกับอีกหนึ่งแข้งดังจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เผยแมนยูอยากปิดดีลกับใครมากกว่าระหว่างซานโช่-เคน
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด อยากปิดดีลกับ เจดอน ซานโช่ ให้ได้มากกว่า แฮร์รี่ เคน โดย "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะรอล่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ในช่วงกลางปีหน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »