ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากเก็บเธอเอาไว้แต่...!ลิเวอร์พูลตั้งค่าหัว"น้องแนท"หากทีมไหนสนใจต้องกล้าจ่าย

อยากเก็บเธอเอาไว้แต่...!ลิเวอร์พูลตั้งค่าหัว"น้องแนท"หากทีมไหนสนใจต้องกล้าจ่าย

Posted 25/06/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อยากเก็บ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ปราการหลังคนเก่งเอาไว้กับสโมสร แต่ก็เตรียมแผนสำรองด้วยการตั้งค่าตัวนักเตะ 15 ล้านปอนด์ หากเขาเกิดคิดจะเปิดปากขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดป้ายราคา นาธาเนียล ฟิลลิปส์ เซนเตอร์แบ็ก จำนวน 15 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในเมืองผู้ดี

ฟิลลิปส์ มีส่วนสำคัญอย่างมากกับ "หงส์แดง" เมื่อเขาได้รับโอกาสลงสนามช่วยทีมเนื่องจากตำแหน่งกองหลังตัวหลักทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป โดนปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน

ดาวเตะวัย 24 ปี ช่วยให้ทีมสามารถจบฤดูกาลที่ผ่านมาในอันดับ 3 คว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ต้องการที่จะเก็บเขาเอาไว้ แม้นักเตะจะต้องเป็นยางอะไหล่ เพราะทีมเพิ่งคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส มาเสริมแกร่ง

เหตุผลที่ คล็อปป์ ต้องการเก็บ ฟิลลิปส์ เอาไว้ก็เพื่อป้องกันกรณีที่หากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินแบบเดียวกับซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสโมสรก็ได้เตรียมทางหนีที่ไล่ออกมาด้วยการตั้งค่าตัวของนักเตะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ หากเขาเกิดเรียกร้องที่จะขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เบิร์นลี่ย์ และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แสดงความสนใจอยากได้นักเตะไปร่วมทัพ และ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมขายหากทั้งสองสโมสรยินดีที่จะจ่ายค่าตัวตามจำนวนที่พวกเขาติดป้ายราคาเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »