ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สปอนเซอร์ใหม่เป็นไง?หลุดภาพเปิดตัวชุดเหย้าแมนยู

สปอนเซอร์ใหม่เป็นไง?หลุดภาพเปิดตัวชุดเหย้าแมนยู

Posted 09/07/2021 by siamsport

ฟุตตี้เฮดไลน์ส เว็บไซต์แนวข่าวสารสินค้าด้านวงการลูกหนังที่มีความน่าเชื่อถือสูง โชว์ภาพที่บอกว่าจะเป็นเซตภาพที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้สำหรับการเปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ โดยมันมี ปอล ป็อกบา มาร่วมเป็นนายแบบด้วย

ฟุตตี้เฮดไลน์ส เว็บไซต์แนวข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นชุดภาพที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะใช้สำหรับการเปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ในการสู้ศึกฤดูกาล 2021-22

สิ่งที่หลายคนสนใจมากที่สุดเกี่ยวกับชุดแข่งตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมาก็คือการอยากเห็นว่า ทีมวิวเวอร์ สปอนเซอร์รายใหม่ของพวกเขาจะถูกประดับตรงหน้าอกชุดแข่งแบบไหน หลังจากหลายคนคิดว่าโลโก้ของบริษัทดังกล่าวดูแล้วน่าจะเอามาใช้ประดับให้ดูสวยได้ยาก อย่างก่อนหน้านี้ก็มีภาพหลุดออกมาว่าตัวอักษรของคำว่า "TeamViewer" มันบีบอัดกันจนดูชิดเกินไป และขนาด แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังออกมาบอกเลยว่าไม่ชอบเท่าไหร่หากชุดแข่งมันออกมาตามแบบนั้นจริงๆ

ทั้งนี้ ภาพที่หลุดออกมาในครั้งล่าสุดนั้นแสดงให้เห็นว่าสภาพชุดเหย้าตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะคล้ายกับภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้จริงๆ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ของพวกเขาอย่างเป็นทางการภายในเดือนกรกฎาคมนี้ด้วย

สำหรับคนที่มาเป็นนายแบบชุดแข่งในภาพที่หลุดออกมานั้นมีทั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา ซึ่งนี่อาจจะสื่อได้ด้วยว่า ป็อกบา จะยังอยู่กับทีมต่อไป หลังจากดาวเตะชาวฝรั่งเศสตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่สู้หรืออำลา?เดเคอาตัดสินใจอนาคตกับแมนยูแล้ว
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกแล้วว่าจะขออยู่สู้แย่งตำแหน่งภายในทีม โดยตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังเลือกไม่ได้ว่าจะให้ใครเป็นนายทวารมือ 1 สำหรับซีซั่น 2021-22
  • ลุ้นแชมป์มันส์แน่! เปิดไลน์อัพแมนยูเมื่อได้กามาวิงก้าผนึกสองแข้งใหม่
    เปิดไลน์อัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้าหากได้ตัว เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า และ ราฟาเอล วาราน มาเสริมทัพต่อจาก เจดอน ซานโช่ ที่เพิ่งคว้าตัวมาร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้ว
  • กามาวินก้าพร้อมซบแมนยู,เดเคอาอาจย้าย!อัพเดตตลาดนักเตะลีกดังยุโรป(6 ก.ค. 64)
    ในตลาดนักเตะช่วง 3-4 วันหลังมานี้ คงไม่มีสโมสรไหนร้อนแรงไปกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว เพราะดูเหมือนพวกเขามีแววที่จะได้แข้งดังเข้าสังกัดอีก 2 ราย นอกเหนือจาก เจดอน ซานโช ที่ปิดดีลได้เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่อย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ก็อาจมีการปรับทัพครั้งใหญ่ โดยเฉพาะในแนวรับ ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตความเคลื่อนไหวกันเลยดีกว่า
  • แทบขาดไม่ได้! เจาะผลงาน ยูโร 2020 ของ ลุค ชอว์
    แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา ลุค ชอว์ จะทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่มันก็มีเพียงไม่กี่คนที่คิดว่าเขาจะสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมของตัวเองได้กับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในศึก ยูโร 2020 โดยหลายคนไปให้ความสำคัญกับนักเตะในตำแหน่งอื่นมากกว่า อย่างพวกกองหน้า, ตัวรุกริมเส้น และแบ็กขวาที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมมาในตอนแรกถึง 4 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »