ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซานโช่ไม่พอ! เบอร์บาตอฟ แนะแมนยูเซ็นอีก1แข้งอังกฤษ

ซานโช่ไม่พอ! เบอร์บาตอฟ แนะแมนยูเซ็นอีก1แข้งอังกฤษ

Posted 10/07/2021 by siamsport

ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดต้นสังกัดเก่าควรรีบยื่นข้อเสนอซื้อ คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ฟอร์มกระฉูดจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะรายนี้จะทำให้แดนกลาง "ผีแดง" แกร่งทั่วแผ่นยิ่งขึ้น
     ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ออกโรงแนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเซ็นสัญญากับ คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางลีดส์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้ อังกฤษ ในศึกยูโร 2020

     ฟิลลิปส์ เป็นหนึ่งในแข้งทัพ "สิงโตคำราม" ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมทะลุเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปสมัยแรก และยังเป็นการลุ้นแชมป์แรกระดับชาติในรอบ 55 ปีนับตั้งแต่ที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก 1966

     ด้วยผลงานที่สุดยอดทำให้ เบอร์บาตอฟ ต้องรีบสะกิด "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดเก่าซึ่งเพิ่งจะเซ็นสัญญาคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาเสริมทัพ ว่าควรจะใช้โอกาสนี้ในการคว้าตัว กองกลางวัย 25 ปี มาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ เพราะจะทำให้แผงมิดฟิลด์ "เร้ด เดวิลส์" แกร่งเป็นทวีคูณ


     "คาลวิน ฟิลลิปส์ โดดเด่นอีกครั้ง (เกมรอบรองฯ ชนะ เดนมาร์ก 2-1) เขาเป็นหนึ่งในนักเตะประจำทัวร์นาเมนต์ และในเร็วๆ นี้ผมคาดว่าเขาคงจะย้ายออกจาก ลีดส์ เพื่อไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ คงมีข้อเสนอมากมายยื่นเข้ามาให้เขาพิจารณาหลังจบทัวร์นาเมนต์"

     "เขาเล่นได้ราวกับคนมีประสบการณ์สูง, คล่องแคล่ว, รู้ว่าเมื่อไหร่ควรพาบอลไป และเมื่อไหร่ควรส่งบอล ผมอยากเห็นเขาเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อดีตหัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปอนเซอร์ใหม่เป็นไง?หลุดภาพเปิดตัวชุดเหย้าแมนยู
    ฟุตตี้เฮดไลน์ส เว็บไซต์แนวข่าวสารสินค้าด้านวงการลูกหนังที่มีความน่าเชื่อถือสูง โชว์ภาพที่บอกว่าจะเป็นเซตภาพที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้สำหรับการเปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ โดยมันมี ปอล ป็อกบา มาร่วมเป็นนายแบบด้วย
  • อยู่สู้หรืออำลา?เดเคอาตัดสินใจอนาคตกับแมนยูแล้ว
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกแล้วว่าจะขออยู่สู้แย่งตำแหน่งภายในทีม โดยตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังเลือกไม่ได้ว่าจะให้ใครเป็นนายทวารมือ 1 สำหรับซีซั่น 2021-22
  • ลุ้นแชมป์มันส์แน่! เปิดไลน์อัพแมนยูเมื่อได้กามาวิงก้าผนึกสองแข้งใหม่
    เปิดไลน์อัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้าหากได้ตัว เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า และ ราฟาเอล วาราน มาเสริมทัพต่อจาก เจดอน ซานโช่ ที่เพิ่งคว้าตัวมาร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้ว
  • กามาวินก้าพร้อมซบแมนยู,เดเคอาอาจย้าย!อัพเดตตลาดนักเตะลีกดังยุโรป(6 ก.ค. 64)
    ในตลาดนักเตะช่วง 3-4 วันหลังมานี้ คงไม่มีสโมสรไหนร้อนแรงไปกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว เพราะดูเหมือนพวกเขามีแววที่จะได้แข้งดังเข้าสังกัดอีก 2 ราย นอกเหนือจาก เจดอน ซานโช ที่ปิดดีลได้เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่อย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ก็อาจมีการปรับทัพครั้งใหญ่ โดยเฉพาะในแนวรับ ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตความเคลื่อนไหวกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »