ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บจี๊ด!กูร์กตัวส์เหน็บ1แข้งแมนยูไม่ใด้เก่งอะไรเลย

เจ็บจี๊ด!กูร์กตัวส์เหน็บ1แข้งแมนยูไม่ใด้เก่งอะไรเลย

Posted 10/07/2021 by siamsport

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม พูดในเชิงที่สื่อว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่นักเตะระดับสตาร์แม้แต่นิดเดียว โดยเขาพูดอย่างนั้นในช่วงร่วมกิจกรรมถาม-ตอบกับ ยาน แฟร์ต็องเก้น
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวในเชิงที่บอกว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่นักเตะที่เก่งหรือโด่งดังอะไรเลย

    หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาล 2019-20 ด้วยการทำไป 17 ประตูจากการลงเล่นในลีก 32 นัด มาร์กซิยาล ก็ฟอร์มตกอย่างหนักในซีซั่นล่าสุดด้วยการทำได้เพียง 4 ลูกจากการลงเล่น 22 นัดในลีก ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาโดนหลายฝ่ายตำหนิอย่างหนักรวมถึงมีข่าวลือว่าอาจจะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด โละออกจากทีม

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ กูร์กตัวส์ ได้ร่วมกิจกรรมถาม-ตอบกับ ยาน แฟร์ต็องเก้น กองหลังเพื่อนร่วมทีม โดยตอนแรก แฟร์ต็องเก้น บอกให้อีกฝ่ายพูดชื่อนักเตะชื่อดัง 3 คนที่จะไม่ได้ลงเล่นในศึก ยูโร 2020 ซึ่ง กูร์กตัวส์ ก็ตอบว่า "เซร์คิโอ รามอส และ เอ่อ...เอ่อ" ก่อนที่จะหัวเราะในเชิงยอมแพ้เพราะคิดชื่อเพิ่มไม่ออก

    หลังจากนั้น แฟร์ต็องเก้น ก็ยกตัวอย่างมาหลายราย อย่างเช่น เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์, มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, มอยเซ่ คีน, มิราเล็ม ปานิช และ มาร์กซิยาล ซึ่งทาง กูร์กตัวส์ ก็พูดขึ้นมาเลยว่า "มาร์กซิยาล เนี่ยนะ ? เขาเป็นนักเตะระดับสตาร์ด้วยเหรอ ?" ก่อนที่ แฟร์ต็องเก้น จะหัวเราะเบาๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »