ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มือลั่นหรือตั้งใจ?ซนกดไลก์โพสต์เหน็บเคน

มือลั่นหรือตั้งใจ?ซนกดไลก์โพสต์เหน็บเคน

Posted 05/08/2021 by siamsport

ซน ฮึง-มิน หัวหอก สเปอร์ส เคยกดถูกใจโพสต์ที่เหน็บ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเพื่อนร่วมทีมที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมไม่หยุด ก่อนที่จะลบข้อความนั้นทิ้งในเวลาต่อมา
  
ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยกด "ถูกใจ" โพสต์ของแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ที่เหน็บแนม แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมของ ซน

เคน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่าเขาอยากประสบความสำเร็จเหมือนนักเตะคนอื่นๆ บ้าง ภายหลังยังไม่เคยได้แชมป์รายการใหญ่ๆ แม้แต่รายการเดียวทั้งที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของโลกในยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมามีแฟนบอล สเปอร์ส หลายคนที่เฉ่ง เคน โดยหนึ่งในนั้นคือคนที่ทำภาพซึ่งเปรียบเทียบว่า เคน ไม่เคยได้แชมป์เลย แต่ สเปอร์ส ได้มาแล้ว 26 แชมป์ โดยภาพนั้นมีคนกด "ถูกใจ" หลายราย และหนึ่งในนั้นก็คือ ซน ที่ใช้ชื่อแอคเคาท์บน อินสตาแกรม ว่า "hm_son7" โดยถึงแม้หลังจากนั้น ซน จะกดยกเลิกการถูกใจดังกล่าว แต่มันก็ยังมีคนเซฟภาพเอาไว้ได้ทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยลิเวอร์พูลได้ส่วนแบ่งค่าตัวอิงส์เท่าไหร่
    สื่ออังกฤษเผยตัวเลขที่ ลิเวอร์พูล ได้ส่วนแบ่งค่าตัวจากการที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ขาย แดนนี่ อิงส์ ให้แก่ แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ โดยข้อตกลงนี้ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬา "หงส์แดง" ใส่เข้าไปตอนที่ขาย อิงส์ ให้กับ "ทีมนักบุญ"
  • ไม่พลิก! "โรมาโน่" ยันกรีลิชเซ็นแมนซิตี้เรียบร้อย
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แจ็ค กรีลิช ดาวเตะจอมเทคนิค แอสตัน วิลล่า เซ็นสัญญาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย คาดน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้
  • ไม่ถามเรื่องเกมเลย! "นูโน่" เปิดใจเรื่องอนาคตเคนกับสเปอร์ส
    นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจเกี่ยวกับกรณีของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนสำคัญ หลังโดนสื่อยิงคำถามเป็นชุดเกี่ยวกับอนาคตของกัปตันทีมเลือดผู้ดี ซึ่งมีข่าวว่าพยายามจะกดดันสโมสรให้ปล่อยตัวออกไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้
  • เลสเตอร์งานเข้า! "โฟฟาน่า" เจ็บหนักส่อพักยาว
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เจอข่าวร้ายตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดซีซั่น เมื่อ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลังคนเก่ง ส่อแววพักแข้งเป็นเวลานาน หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเกือกกับ บียาร์เรอัล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »