ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ไม่ห่าง!บ่อนอัพเดตเต็งแชมป์เอฟเอคัพ

ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ไม่ห่าง!บ่อนอัพเดตเต็งแชมป์เอฟเอคัพ

Posted 05/03/2022 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดีอัพเดตเต็งแชมป์ เอฟเอ คัพ หลังจับสลากรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว ยก แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี มีโอกาสเหนือกว่าทีมอื่น
    วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยังคงยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2021/22 หลังจากจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

    "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งจะออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน มีอัตราต่อรองคว้าแชมป์อยู่ที่ 13/8 (แทง 8 จ่าย 13 ไม่รวมทุน) ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตามมาเป็นเต็ง 2 ไม่ห่างราคา 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) หลังมีโปรแกรมจะต้องไปเยือนผู้ชนะระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

อัตราต่อรองแชมป์ เอฟเอ คัพ

1. แมนฯ ซิตี้ 13/8
2. ลิเวอร์พูล 5/2
3. เชลซี  4/1
4. เอฟเวอร์ตัน 11/1
5. คริสตัล พาเลซ 12/1
5. เซาธ์แฮมป์ตัน 12/1
7. มิดเดิ้ลสโบรช์ 40/1
8. ฟอเรสต์  66/1
8. ฮัดเดอร์สฟิลด์ 66/1

โปรแกรม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเล่นวันที่ 19-20 มี.ค.นี้

- คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก) พบ เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
- น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ) / ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ (แชมเปี้ยนชิพ) พบ ลิเวอร์พูล
(พรีเมียร์ลีก)
- มิดเดิ้ลสโบรช์ (แชมเปี้ยนชิพ) พบ เชลซี (พรีเมียร์ลีก)
- เซาธ์แฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยัน3แข้งสำคัญอดดวลเวสต์แฮม-ลุ้นอีก2ราย
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล จะไม่ได้เห็น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โฌแอล มาติป และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ลงเล่นเกมเจอ เวสต์แฮม ขณะที่ นาบี เกอิต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ ต้องลุ้นจะฟิตทันหรือไม่
  • แนวรุกกลับมาจี๊ด,โกนาเต้คุมหลัง!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมฟัดเวสต์แฮม
    คืนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ เดวิด มอยส์ ซึ่งแน่นอนว่า พวกเขาในฐานะทีมอันดับสอง มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะเก็บ 3 แต้ม เพื่อกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่มีโปรแกรมแข่งคืนวันอาทิตย์ ดังนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะต้องจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในแมตช์สุดสำคัญนัดนี้ หลังจากที่เลือกพักแข้งตัวหลักแบบยกชุดในเกม เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ชนะ นอริช ซิตี้ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 2 มีนาคม (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • พันธมิตรครบ!เศรษฐีสวิสจับมือเจ้าของทีมเบสบอลเตรียมยื่นซื้อเชลซี
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ฮันส์ยอร์ก ไวสส์ เศรษฐีชาวสวิสที่ก่อนหน้านี้อ้างว่า โรมัน อบราโมวิช เสนอขาย เชลซี ให้กับเขานั้น ได้จับมือกับ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเบสบอลในสหรัฐฯ เพื่อตั้งกองทุนซื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้ว โดยที่ อบราโมวิช อาจจะต้องยอมขายในราคาที่ไม่ถึงหลัก 3 พันล้านปอนด์เหมือนกัน
  • ซาลาห์รับแปลกใจได้แค่อันดับ7ในบัลลงดอร์
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ แปลกใจอยู่บ้างที่ได้คะแนนเป็นแค่อันดับ 7 ในการชิงชัยรางวัล บัลง ดอร์ รอบล่าสุด ส่วนกรณีที่ไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า นั้น เจ้าตัวไม่ได้คิดว่ามันมีทฤษฎีสมคบคิดที่ต่อต้านตนเหมือนที่หลายคนตั้งประเด็นแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »