ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รับได้มั้ย? โด้ อ้วนเปิดใจหาก เมสซี่ สมหวังซิวแชมป์โลก

รับได้มั้ย? โด้ อ้วนเปิดใจหาก เมสซี่ สมหวังซิวแชมป์โลก

Posted 13/12/2022 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติ บราซิล เปิดปากชี้ไม่ประทับใจฟอร์มของ อาร์เจนติน่า ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่พร้อมยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ หากสตาร์เลือด ฟ้าขาว ประสบความสำเร็จได้ชูโทรฟี่ ฟีฟ่า เวิล์ดคัพ อย่างที่เจ้าตัววาดหวัง

โรนัลโด้ ซึ่งเคยครองตำแหน่ง แชมป์โลก มาแล้วสองสมัยในปี 1994 และ 2002 ให้สัมภาษณ์ถึงฟอร์มการเล่นของทีมคู่ปรับร่วมทวีปว่าไม่รู้สึกประทับใจผลงานของ ลิโอเนล สกาโลนี่ เลยแม้แต่น้อย แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็พร้อมแฮปปี้ไปกับ เมสซี่ ด้วยหากว่าเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ เจ็ดสมัยจะปิดฉากการรับใช้ชาติด้วยตำแหน่ง แชมป์โลก หลังเจ้าตัวเพิ่งได้แชมป์ โกปา อเมริกา เมื่อปีก่อนเพียงหนเดียวตลอดการรับใช้ชาติอย่างยาวนาน

"ผมแฮปปี้หาก เมสซี่ จะได้ แชมป์โลก ผมไม่แฮปปี้ในฐานะที่ผมเป็นชาว บราซิล แต่เราทั้งหมดสมควรต้องยอมรับ" โรนัลโด้ กล่าวกับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ เมื่อ 12 ธ.ค.ถึงโอกาสประสบความสำเร็จของหัวหอกร่างเล็กวัย 35 ปี

"ฟุตบอลคือการเล่นเพื่อชัยชนะ ไม่มีใครมอบสิ่งนี้ให้คุณได้ แต่แน่นอนว่าเขามีโอกาสแล้ว อาร์เจนติน่า ไม่ได้เล่นฟุตบอลที่ดีเลย แต่พวกเขามีความหิวกระหายอย่างเหลือเชื่อ พวกเขาวิ่งไม่หยุดเพื่อกันและกัน พวกเขาทั้งหมดมีความก้าวร้าว และที่สุดแล้วพวกเขามี เมสซี่ ซึ่งอันตรายมากในเขตโทษ โดยส่วนตัวผมจะมีความสุขหากเขาได้แชมป์"

อย่างไรก็ดี ก่อนที่สตาร์ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะสมหวัง เขาจะต้องพาทีม ฟ้าขาว เอาชนะ โครเอเชีย รองแชมป์เก่าให้ได้ซะก่อนในเกมตัดเชือกวันอังคารนี้เพื่อทะลุไปชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.กับ ฝรั่งเศส แชมป์เก่า หรือไม่ก็ โมร็อคโก คู่ตัดเชือกอีกคู่ที่จะเล่นกันในวันพุธที่ 14 ธ.ค.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีอนาคต!ตัดเกรดแข้ง อังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2022
    เป็นอีกครั้งที่ อังกฤษ ต้องผิดหวังกับความฝันในการนำโทรฟี่เวิลด์ คัพ กลับสู่มาตุภูมิ หลังทัพ "สิงโตคำราม" ยุติเส้นทางบนดินแดนกาตาร์เพียงแค่รอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้น ทำให้พวกเขายังคงต้องรอคอยมากกว่า 56 ปีกับความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก
  • ลุ้นยิงแซง บาติสตูต้า! เมสซี่ กับ 4 สถิติบอลโลกที่ต้อง "จับตา" เกมดวล โครเอเชีย
    คืนวันนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มีคิวนำทัพ "ฟ้า-ขาว" ดวลกับ โครเอเชีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ ซึ่งแน่นอนว่า เมสซี่ มุ่งมั่นสุดๆ เพราะตอนนี้เขาเขยิบเข้าใกล้ความฝันกับการเป็นแชมป์โลกเต็มทีแล้ว ซึ่งถือเป็นเกียรติยศสูงสุดในอาชีพนักฟุตบอล และถือเป็นเกียรติยศหนึ่งเดียวที่ยังขาดหายไปสำหรับเจ้าตัว โดยนอกเหนือจากเรื่องความสำเร็จแล้ว สถิติต่างๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจ และนี่คือ 4 สถิติบอลโลกเด่นๆ ที่ แข้งเทพวัย 35 ปี มีลุ้นเขียนบทใหม่ขึ้นมาหรือทำเทียบเท่าในเกมคืนนี้
  • ป่วนก่อนตัดเชือก!สองแข้ง ฝรั่งเศส วืดซ้อม,เอ็มบัปเป้ ต้องลุ้น
    "แชมป์โลก" ฝรั่งเศส ออกอาการงอมพระรามก่อนลงเล่นรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก 2022 ในวันพุธนี้ดวลกับ โมร็อคโก เนื่องจากสองดาวเตะมีปัญหาจนต้องพลาดซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค.ขณะที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญถูกสั่งห้ามสัมผัสบอล
  • พอใจผลงาน!เอฟเอพร้อมทำทุกทางรั้งเซาธ์เกตคุมอังกฤษต่อ
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ สมาคมฟุตบอลอังกฤษพร้อมทำทุกทางเพื่อเกลี้ยกล่อมให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต อยู่คุมทีมชาติอังกฤษต่อไป โดยเดิมทีเขาเหลือสัญญาอยู่จนถึงจบปี 2024

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »