ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดแค่15นาทีแรก!แลมพาร์ดพอใจฟอร์มเชลซีแม้พ่ายซิตี้

พลาดแค่15นาทีแรก!แลมพาร์ดพอใจฟอร์มเชลซีแม้พ่ายซิตี้

Posted 22/05/2023 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือขัดตาทัพของ เชลซี ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ โดยบอกว่าทีมของตนแค่เล่นแบบกลัวเกินไปในช่วง 15 นาทีแรกเท่านั้น

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

เกมนี้ไม่มีความหมายอะไรกับทั้ง 2 ทีมเพราะ "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์ไปแล้ว ส่วน "สิงห์บลูส์" ก็ไม่ได้มีลุ้นอะไรมากไปกว่าการทำอันดับให้ดีๆ ซึ่งสุดท้ายประตูเดียวในเกมนี้ก็มาจากผลงานของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ หัวหอกของเจ้าถิ่นในนาทีที่ 12

แลมพาร์ด เผยว่า "เราเล่นกันได้ดีมากๆ และผมค่อนข้างพอใจกับฟอร์มของเราเลย การมาเยือนที่นี่เป็นงานยากอยู่เสมอไม่ว่า ซิตี้ จะจัดทีมแบบไหนลงเล่นก็ตาม พวกเขามีทั้งนักเตะระดับทีมชาติและนักเตะดาวรุ่งเก่งๆ ที่ช่วยทีมมาตลอดทั้งปี สำหรับเราแล้วมันเป็นเกมที่ยาก และเราก็เล่นได้ดีหลังจากผ่านช่วง 15 นาทีแรกไปแล้ว ช่วงนั้นเรายำเกรงพวกเขามากเกินไป แต่หลังจากเสียประตูแล้วน่ะเราก็สร้างโอกาสได้มากพอที่จะยิงได้สัก 1 หรือ 2 ลูก"

"ผมอยากได้ฟอร์มที่ดีในอีก 2 นัดที่เหลือเพราะตัวผลการแข่งขันน่ะผมควบคุมอะไรไม่ได้ ปกติแล้วในช่วงเวลานี้ของฤดูกาลน่ะมาตรฐานของการเล่นมันสามารถดร็อปลงได้ และเราต้องหาเหตุผลให้ได้ว่าทำไมมันถึงเป็นอย่างนั้น สิ่งที่สำคัญคือแนวทางการซ้อมของเรา, วิธีขึ้นเกมไปข้างหน้า, เรื่องที่ว่าเราจะรับผิดชอบกันและกันยังไง รวมถึงจะสร้างความรับผิดชอบของแต่ละคนยังไง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »