ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ได้โม้! อินซากี้ ลั่นเตรียมแผนลับดับฮอต ฮาลันด์ เอาไว้แล้ว

ไม่ได้โม้! อินซากี้ ลั่นเตรียมแผนลับดับฮอต ฮาลันด์ เอาไว้แล้ว

Posted 10/06/2023 by siamsport

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ อินเตอร์ มิลาน เผยตนมีแผนลับสุดเด็ดที่จะหยุดความร้อนแรงของ เออร์ลิง ฮาลันด์ เครื่องจักรจอมถล่มประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

ฮาลันด์ เป็นหนึ่งในนักเตะฟอร์มระเบิดเถิดเทิงของ "เรือใบสีฟ้า" โดยเขาสร้างสถิติตะบันไปถึง 52 ประตูในการเล่นทุกรายการซีซั่นแรกให้กับต้นสังกัด รวมถึงการซัดไป 12 ประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แน่นอนว่าด้วยผลงานสุดโหดทำให้แนวรับ "งูใหญ่" ต้องระมัดระวังเอาไว้ให้ดีเพราะหากเผลอเพียงเสี้ยววินาทีมีสิทธิ์โดนทะลวงตาข่ายได้ทันที

อินซากี้ เปิดใจว่าตนกับทีมสตาฟฟ์โค้ชรู้ซึ้งถึงความอันตรายของ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ซึ่งกำลังช่วย แมนฯ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ เป็นอย่างดี พร้อมกระตุ้นแข้ง "เนรัซซูรี่" ทุกคนต้องเล่นอย่างเป็นหนึ่งเดียวกันถ้าอยากจะหักปากกาเซียนคว่ำทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

นายใหญ่ชาวแดนมะกะโรนี กล่าวว่า "เราเตรียมบางสิ่งเพื่อที่จะหยุด ฮาลันด์ ผมเตรียมสิ่งนี้เอาไว้แล้ว แต่มันเกี่ยวพันกับทุกๆ คนในทีม และมันขึ้นอยู่กับพวกเขาที่จะช่วยกันเล่นเกมรับ ไม่ใช่แค่การต่อกรกับ ฮาลันด์ เท่านั้น แต่กับทั้งทีมแมนฯ ซิตี้ ด้วย

นอกจากนี้ กุนซือวัย 47 ปีซึ่งเคยเล่นให้กับ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ รู้ว่า อินเตอร์ ที่ไม่ได้สัมผัสโทรฟี่ "หูกาง" นับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพเมื่อปี 2010 เป็นรองหลายเท่า และยอมรับ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

"เรารู้ว่าเราจะต้องเล่นกับทีมที่แกร่งที่สุดในโลก แต่เราจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อที่จะคว้าชัยชนะในแมตช์นี้ให้ได้ เราจะต้องแสดงให้เห็นทุกอย่างของเราทั้งการสู้ไม่ถอย, แรงปรารถนา และสปิริตเพื่อที่จะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ" อินซากี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »