ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสาร์นี้เดี๋ยวรู้กัน! เป๊ป เปิดใจเต็มแม็กซ์ก่อนเกมแมนซิตี้ ดวล อินเตอร์

เสาร์นี้เดี๋ยวรู้กัน! เป๊ป เปิดใจเต็มแม็กซ์ก่อนเกมแมนซิตี้ ดวล อินเตอร์

Posted 10/06/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศก้องพร้อมใช้แผนการเล่นแบบเดิมที่เคยสู้กับ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2021 ในแมตช์ปะทะ อินเตอร์ มิลาน ที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

นายใหญ่ชาวสแปนิช ซึ่งเคยเจ็บปวดในเกมนัดชิงที่แพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อปี 2021 เปิดใจว่า "ผมอยากจะบอกคุณว่าเราได้บทเรียนจากเกมนัดชิงครั้งล่าสุดเมื่อสองปีก่อน แต่ผมไม่รู้นะ มันเป็นเกมที่แตกต่าง สองปีผ่านมามีหลายสิ่งเกิดขึ้นมากมาย ผมมั่นใจว่ากับแผนของเรา สิ่งที่อยู่ในใจเพื่อพยายามประสบความสำเร็จ พยายามเล่นให้ดีที่สุดในเกมพบ เชลซี แต่สุดท้ายมันไม่สำเร็จ"

"วันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) มันจะเป็นแบบเดิม ทั้งแผนการเล่น และแนวคิด, การสื่อสารกับนักเตะ ถ้าเราประสบความสำเร็จ มันจะเป็นไอเดียที่ดีเยี่ยม ถ้าหากผิดพลาด มันคงเป็นไอเดียที่แย่ แต่เราพร้อม นักเตะทุกคนจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในแมตช์นี้"

ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ยอมรับมันคงเหมือนฝันเป็นจริงหากได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก "นี่คือฝันที่สุดยอด เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องคุณต้องมีสัดส่วนที่ถูกต้องตั้งแต่ความหลงใหลไปจนถึงแรงปรารถนาที่จะคว้าชัยชนะ ความหลงใหลเป็นคำพูดในเชิงบวก มันเป็นฝันที่จะต้องทำให้ได้"

สำหรับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ถือเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญสำหรับความสำเร็จของ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ โดย นายใหญ่ชาวสแปนิช แสดงความเห็นเกี่ยวกับลูกทีมชาวนอร์เวย์ว่า "ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อคุยเรื่องการยิงประตูของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ถ้าคุณสงสัยเรื่องการยิงประตูของ ฮาลันด์ คุณคงเป็นคนเดียวเท่านั้น ส่วนผมไม่มีอะไรต้องสงสัย วันพรุ่งนี้เขาจะพร้อมช่วยเราคว้าชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"วันนั้น (วันเสาร์) จะมีการเฉลิมฉลองที่นี่ ทั้งกับแฟนบอลอินเตอร์ และ แมนฯ ซิตี้ ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา แต่ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อ เราพร้อมให้การสนับสนุนเกมนี้ และพยายามทำให้มันสนุกที่สุด"

อินเตอร์ มิลาน ถือเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จในเวทีฟุตบอลถ้วยยุโรปมากกว่า แมนฯ ซิตี้ โดย เป๊ป ยืนยันว่าเรื่องประวัติศาสตร์ในอดีตไม่สำคัญเลย "ถ้าคุณนับเรื่องประวัติศาสตร์ของการแข่งขันรายการนี้ อินเตอร์ ยิ่งใหญ่กว่าเราเยอะมาก แต่นั่นไม่สำคัญ ใครเป็นทีมเต็งไม่สำคัญเลย  สิ่งสำคัญก็คือเกมวันพรุ่งนี้ ที่อิสตันบูล เราจะต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »