ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสร็จ อัล อาห์ลี!หึ่ง เชลซี ตกลงขาย เมนดี้ แบบขาดทุน

เสร็จ อัล อาห์ลี!หึ่ง เชลซี ตกลงขาย เมนดี้ แบบขาดทุน

Posted 26/06/2023 by siamsport

สื่อลอนดอนแฉ เชลซี ตัดสินใจขาย เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติ เซเนกัล ให้กับสโมสร อัล อาห์ลี จาก ซาอุดิ อาระเบีย แล้วชนิดที่ยอมขาดทุนเล็กน้อย

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานเมื่อ 25 มิ.ย. ว่า เมนดี้ จ่อเป็นนักเตะ เชลซี อีกรายที่จะย้ายไปโกยเงินในตะวันออกกลางหลังเสียตำแหน่งประตูมือหนึ่งของสโมสรให้กับ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า และทำให้เจ้าตัวปฏิเสธต่อสัญญาใหม่กับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ด้วยเหตุนี้ สิงห์บลูส์ จึงตกลงขายเขาให้กับ อัล อาห์ลี ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 723 ล้านบาท) หลังดึงมือกาววัย 31 ปีมาจากทีม แรนส์ ในลีกเมืองน้ำหอมด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 994 ล้านบาท)  เมื่อปี 2020 โดยดีลนี้ได้รับความเห็นชอบจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซืออาร์เจนไตน์แล้วซึ่งหมายความว่าสโมสรจะขาดทุน 6 ล้านปอนด์ (ราว 271 ล้านบาท)  แม้เมื่อสองปีก่อน นายทวารแอฟริกันจะผงาดคว้ารางวัลโกลยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า

ทั้งนี้ เมนดี้ ระเบิดฟอร์มที่โดดเด่นออกมาจนพาทีมดังของกรุงลอนดอนคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2021 ได้สำเร็จ แต่พักหลังฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากก่อความผิดพลาดอย่างต่อเนื่องกระทั่งต้องหล่นมาเป็นตัวสำรองของมือกาวสแปนิชเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุดทองอีกราย! เชลซี ยัน คูลิบาลี่ ซบ อัล ฮิลาล เรียบร้อย
    เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยัน คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ ย้ายไปเล่นให้กับ อัล-ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • ปรีซีซั่นเจอกัน! มาร์ติเนซ โพสต์คลิปหายเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์คลิปแสดงให้เห็นว่าพ้นจากอาการบาดเจ็บเป็นปลิดทิ้งแล้วขณะเริ่มต้นวิ่งในสนามซ้อมจนทำให้เชื่อว่าเจ้าตัวจะฟิตสมบูรณ์ทันเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกากับ ผีแดง ได้
  • หนึ่งในตัวแบก! เปิดตัวเลขเด่นของ บรูโน่ ซีซั่นล่าสุด
    หากถามว่าตอนนี้นักเตะคนไหนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีความสำคัญกับทีมมากที่สุดแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่าชื่อของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุเกสคงเป็นหนึ่งในชื่อแรกๆ ที่โผล่มาในใจของหลายคน หลังจาก บรูโน่ ทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่น 2022-23
  • แมนยู เลิกล่า เมาท์, ซิตี้ จ่อได้ กวาร์ดิโอล ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (25 มิ.ย. 66)
    ปฏิบัติการล่าตัว เมสัน เมาท์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ เพราะล่าสุดดูเหมือน "ปีศาจแดง" เริ่มจะถอดใจ และถอยออกห่างจากดีลนี้แล้ว ขณะที่ฝั่งคู่ปรับร่วมเมืองอย่่่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะสมหวังกับการคว้่าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ส่วนประเด็นอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »