ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 'พูลิซิช' ลา 'สิงห์' ซบ 'มิลาน' ทางการ 4+1 ปี สวมเบอร์ 11

'พูลิซิช' ลา 'สิงห์' ซบ 'มิลาน' ทางการ 4+1 ปี สวมเบอร์ 11

Posted 14/07/2023 by siamsport

คริสเตียน พูลิซิช ดาวเตะชาวอเมริกัน ย้ายจาก เชลซี ไปเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ เอซี มิลาน แล้ว โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2027 พร้อมเงื่อนไขต่อสัญญาได้อีกปี ส่วนเสื้อได้เบอร์ 11 ต่อจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่แขวนสตั๊ด

เอซี มิลาน สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช กองกลางชาวอเมริกัน มาจาก เชลซี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา  4 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ส่วนค่าตัวการย้ายทีม คาดว่าอยู่ที่ 22 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 836 ล้านบาท

ดาวเตะวัย 24 ปี เหลือสัญญาอีกหนึ่งปีในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และ ต้องการย้ายออกไปหาทีมใหม่ เนื่องจากไม่สามารถสร้างผลงานจนกลายเป็นกำลังหลักได้ โดยเจ้าตัวย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นยังเกาะอังกฤษ เมื่อเดือนมกราคมปี 2019 ลงสนามไปทั้งหมด 145 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 26 ประตู ขณะที่ซีซั่นก่อนได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น

" ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่และในที่สุดก็มาถึงมิลาน " นักเตะใหม่ของ ปีศาจแดงดำ กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัว " ผมรู้สึกว้าวกับประวัติศาสตร์ของสโมสร แค่เห็นสนามซ้อม ทุกอย่างที่นี่พิเศษมาก ดังนั้นผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรประวัติศาสตร์แห่งนี้ เมื่อคุณได้รับความสนใจจากสโมสรอย่าง มิลาน คุณต้องคิดถึงเรื่องนี้ทันที และต้องการไปสโมสรที่มีประวัติศาสตร์มากมาย ผมคุยกับ สเตฟาโน ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมและรู้สึกว่าพวกเขาต้องการตัวผมจริงๆ "

ขณะเดียวกัน พูลิซิช ที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 11 ยังยอมรับ การไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามกับ เชลซี คือเหตุผลหนึ่งที่เขาอยากมาที่นี่ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่ตอนนี้มีโอกาสที่ดีในการก้าวไปสู่ระดับสูงสุดที่ทำได้ เป็นการก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่งของเขา ส่วนการสืบทอดเสื้อเบอร์ 11 ต่อจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นั้น เขาไม่ได้ตามรอยการเป็นตำนาน แต่เป็นเบอร์ที่ชื่นชอบ และเป็นการเริ่มต้นใหม่

แนวรุกแดนลุงแซม กลายเป็น ดาวเตะ สิงห์บลูส์ รายที่สองในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก รูเบน ลอฟตัส ชีค กองกลางชาวผู้ดี ที่เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมนั้น คาดว่าจะอยู่ที่ 20 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 780 ล้านบาท นอกจากนี้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ ฟิกาโย โทโมรี ก็เป็นอดีตนักเตะ เชลซี ที่ย้ายมาอยู่ในทีม มิลาน ก่อนหน้านี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »