ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดอะตุ๊ก อาสานั่งนายกบอล ใช้คนรู้จริง หรือจะใช้คนเดิมที่ทำล้มเหลว

เดอะตุ๊ก อาสานั่งนายกบอล ใช้คนรู้จริง หรือจะใช้คนเดิมที่ทำล้มเหลว

Posted 15/07/2023 by siamsport

การบริหารการจัดการเรื่องฟุตบอลแล้ว คงไม่ต้องพูดอะไรมากมาย เพราะกรรมคือการกระทำ อยากให้สโมสรสมาชิก ที่ได้มีโอกาส มีสิทธิมีเสียงในการเลือก ได้พิจารณาว่า ผู้บริหารในอดีตที่ผ่านมา กับผู้บริหารปัจจุบัน รวมทั้งจะมีในอนาคต คุณต้องการแบบไหน อย่างไรบ้าง”

“คนรักฟุตบอล ทำด้วยจิตใจคนรักฟุตบอลอย่างแท้จริง เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลอย่างแท้จริง รู้ลึกรู้จริง โปร่งใสตรวจสอบได้ คุณจะเลือกไหม”

“บางคน อาจจะรู้ฟุตบอล แต่อาจผิวเผินไหม ไม่ทราบ แต่การบริหารจัดการ ที่ทุกอย่างคนทั่วทั้งประเทศเห็นแล้วว่า ล้มเหลว คุณจะสานต่อให้เขาเดินต่อไปไหม อันนี้เป็นสิทธิของคุณ ผมรักในระบบประชาธิปไตย และเสียงข้างมาก”

“ฉะนั้น ถ้าคุณเลือกเขา เราก็ยินดีด้วย ให้เขานำพาต่อไป แต่ถ้าคิดว่า ถ้าคนในกลุ่มของวงการฟุตบอล รักฟุตบอลจริงๆ แล้วคุณมีความมั่นใจ เชื่อใจ ที่จะสร้างบ้านหลังนี้ให้แข็งแรงมั่นคงต่อไป ขอเชิญนะครับว่า เราเป็นคนกีฬา เราเดินพร้อมกับพวกคุณทุกคน”

เมื่อพิธีกรถามว่า เสียงดีไม่มีคะแนน หรือเปล่า เดอะตุ๊ก ตอบว่า “ยินดี เป็นคนของประชาชน แม้ไม่มีคะแนน แต่ที่ผมสมัครเป็นนายก เพราะต้องการบอกความคิด บอกแผนงาน ถึงแม้ไม่มีคะแนน แต่ผมมีคะแนนความรักจากประชาชน ผมก็พอใจแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »