ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยฟลุ๊ค แนะทัศนคติ คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้เยาวชนประสบความสำเร็จ

เสี่ยฟลุ๊ค แนะทัศนคติ คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้เยาวชนประสบความสำเร็จ

Posted 16/07/2023 by siamsport

ทัศนคติต้องดี! "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา บิ๊กบอสใหญ่ของ ราชบุรี เอฟซี ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัว แนะนำสิ่งสำคัญที่แข้งเยาวชนจะประสบความสำเร็จกับอาชีพลูกหนัง ชี้ชัด ทัศนคติ คือสิ่งสำคัญที่สุด เพราะฝีมือก็ไม่ต่างกันมาก

ธนวัชร นิติกาญจนา บิ๊กบอสใหญ่ของ ราชบุรี เอฟซี ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัว ถึงนักเตะเยาวชนที่อยากจะประสบความสำเร็จในโลกลูกหนัง และเดินล่าฝันในเส้นทางฟุตบอลอาชีพ จำเป็นต้องมีสิ่งนี้

"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา กล่าวว่า "สมัยนี้นักฟุตบอลเยาวชนเก่ง ๆ ที่อยากจะมาเป็นนักเตะอาชีพมีเยอะ ถึงเยอะมาก ๆ และไม่ได้มีรุ่นเดียว แต่ละรุ่นก็มีนักเตะเยอะเช่นกัน แต่ความเป็นจริงคือไทยลีก 1 มี 16 ทีม ไทยลีก 2 มี 18 ทีม แถมแต่ละทีมมีโควต้าต่างชาติอีก"

"สรุปคือนักเตะเยาวชนเก่ง ๆ ที่จะประสบความสำเร็จนั้นสิ่งสำคัญที่สุดคือทัศนคติ เพราะฝีมือไม่ได้ต่างกันมาก และผู้ปกครองก็สำคัญที่มีหน้าที่คอยซัพพอร์ตเรื่องต่าง ๆ ตามหน้าที่ เช่น การกิน เรื่องนอกสนาม ให้กำลังใจ แต่ไม่ใช่แทรกแทรง ไม่มีพนักงานออฟฟิศที่ไหนให้ผู้ปกครองไปคุยกับหัวหน้างานของลูก ฟุตบอลก็เช่นกัน"

"ส่วนผมมีความสุขทุกครั้งที่เห็นนักเตะของทีมพัฒนาจากการจัดการของทีมไม่ว่าจะเป็นนักเตะซีเนียร์ (เควิน, ฟิลลิป, กัมพล, ประหยัด) ต่างชาติ (เฮแบร์ตี้) เยาวชน (ปวีร์, วา, ประทัด, นรากรฯ) หวังว่าราชบุรี เอฟซี จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพัฒนาให้นักเตะมีมูลค่ามากขึ้น พร้อมติดทีมชาติต่อไปครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »