ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 'มาเน่' โอเคซบ 'อัล-นาสเซอร์' รอเจรจา 'เสือใต้' เรื่องค่าตัว

'มาเน่' โอเคซบ 'อัล-นาสเซอร์' รอเจรจา 'เสือใต้' เรื่องค่าตัว

Posted 21/07/2023 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมชาติเซเนกัล ใกล้จะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปเล่นกับ อัล-นาสเซอร์ ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช อยู่ร่วมทัพ โดยนักเตะตอบตกลงสัญญาในเบื้องต้น เหลือแค่คุยเรื่องค่าตัวกับ เสือใต้

เลกิ๊ป สื่อดังเมืองน้ำหอม รายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าชาวเซเนกัลของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตอบตกลงในหลักการย้ายไปร่วมทีม อัล-นาสเซอร์ ในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่การตกลงเรื่องค่าตัวของทั้งสองสโมสร ขณะที่ ดิ แอธเลติก ระบุ ทีมในลีกแดนเบียร์ จะมีการปรับค่าตัวให้สูงขึ้นกว่าเดิมที่ตั้งเอาไว้

ดาวเตะวัย 31 ปี กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ เสือใต้ ต้องการปล่อยตัวออกไปเพื่อนำเงินไประดมทุนซื้อตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้ว่าเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมเมื่อซีซั่นก่อน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,583 ล้านบาท จาก ลิเวอร์พูล แต่ด้วยผลงานที่ไม่เข้าตา แถมมีเรื่องชกต่อยกับ ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีมอีก จึงไม่ต้องการเก็บไว้กับทีมต่อไป

ปีกแอฟริกัน ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร โดยเฉพาะ ทีมในลีกซาอุฯ ที่เวลานี้กวาดแข้งดังไปเสริมทัพเป็นว่าเล่น ด้วยการให้ค่าเหนื่อยที่สูงกว่าที่สโมสรในยุโรปจะจ่ายได้ โดยเอเย่นต์ของ แนวรุกรายนี้ ได้นัดพบกับ โกรัน วูเซวิช ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร อัล-นาสเซอร์ ที่โรงแรมไพน์ คลิฟฟ์ ในประเทศโปรตุเกส เพื่อพูดคุยเรื่องความคืบหน้าในการย้ายทีม

ขณะที่ ผลของการเจรจา เลกิ๊ป รายงานว่า ได้มีการบรรลุข้อตกลงในหลักการ แต่ยังต้องหารือในรายละเอียดเรื่องค่าตัวที่ในตอนแรก ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย ตั้งเอาไว้อยู่ที่ราว 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 760 ล้านบาท แต่สื่อแดนผู้ดี รายงานเสริมว่า จะมีการปรับค่าตัวให้เพิ่มขึ้น เพราะสัญญาของนักเตะเหลือถึงปี 2025 และ ค่าตัวที่ตั้งเอาไว้น้อยกว่าความเป็นจริง

สำหรับ อัล-นาสเซอร์ ปิดดีลคว้าตัว เซโก โฟฟาน่า กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ ล็องส์ ในราคา 25 ล้านยูโร หรือประมาณ 950 ล้านบาท เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้น มาร์เซโล่ โบรโซวิช ก็เพิ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ในราคา 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 696 ล้านบาท ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่เล่นมาตั้งแต่เดือนมกราคม และ คาดว่า มาเน่ จะเป็นรายต่อไปที่จะโยกไปประสานงานด้วย

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ทูเคิลพูดถึงมาเน่หลังมีข่าวจ่อขายทิ้ง+เจ้าตัวขอทัวร์เอเชียกับทีม
'เสือใต้' ระดมทุนซื้อ 'เคน' ปล่อย 7 แข้ง 'มาเน่' นำทัพ17ลป.
'มาเน่' ไร้แผนอำลาทัพ 'เสือใต้' ยังมุ่งมั่นโชว์ฝีเท้าซีซั่นหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »