ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ชินภัทร์” เผยปรับตัวกับทีมได้ดี ลั่นพร้อมช่วยเกมรับ เดอะ แรบบิท

“ชินภัทร์” เผยปรับตัวกับทีมได้ดี ลั่นพร้อมช่วยเกมรับ เดอะ แรบบิท

Posted 22/07/2023 by siamsport

ปรับตัวได้ดี! ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังวัย 26 ปี ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยความพร้อมของตัวเองในการปรับตัว ย้ำชัด ทุกอย่างไปได้สวย หากได้รับโอกาสพร้อมช่วยทีมเต็มที่

ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังวัย 26 ปี ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าการปรับตัวในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม เป็นไปได้อย่างราบรื่น ยืนยันพร้อมช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" หากได้รับโอกาส ชี้ทุกอย่างคือความท้าทาย และเฝ้ารอฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

สำหรับ ชินภัทร์ ลีเอาะ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมากล่าวถึงความพร้อมของตัวเองว่า "ตอนนี้ก็รู้สึกปรับตัวได้ค่อนข้างดี เพราะมีพวกพี่ ๆ ในทีมคอยแนะนำ คอยสอน คอยบอกแนวทางการเล่นของทีม นั่นทำให้ผมสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น แม้ว่าสำหรับผมแล้วอาจต้องมีเรื่องต้องปรับเยอะพอสมควรเพราะตอนอยู่ทีมเก่าผมเล่นระบบกองหลัง 3 ตัว แต่พอมาที่นี่เปลี่ยนเป็นแผงแบ็คโฟร์ทำให้ต้องมีความเข้าใจในการเล่นพอสมควร"

นอกจากนี้ ชินภัทร์ ยังกล่าวถึงโอกาสในการลงเล่นกับทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "ถ้ามีโอกาสได้เล่นผมก็พร้อมเต็มที่ครับ แม้ว่าอาจจะยากเพราะเรามีกองหลังหลายคน ซึ่งแต่ละคนก็มีศักยภาพไม่แพ้กัน ส่วนตัวผมก็พยายามทำงานในการฝึกซ้อมให้ดีที่สุด และถ้าได้รับโอกาสผมก็เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เสมอ การมาที่นี่ของผมไม่ใช่เพียงแค่มานั่งเป็นตัวสำรอง แต่ผมต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าผมมีดีพอที่จะลงสนาม และนี่คือความท้าทายของผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »